Giải trí

CĐM hoang mang khi Shark Bình gặp ‘biến căng’ sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ

CĐM hoang mang khi Shark Bình gặp ‘biến căng’ sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ

Hôm 9/5 vừa qua, Shark Bình gây xôn xao khi thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là bà Đào Lan Hương. Chia sẻ trên mạng xã hội, vị doanh nhân này cho biết: “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn thuận tình ly hôn và hoàn tất phân chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn”.

shark-binh-4-1683884043.png
 
shark-binh-6-1683884042.jpg
 

Cũng ngay sau đó, Phương Oanh đã có cuộc phỏng vấn với báo chí, thẳng thắn trả lời về những ồn ào tình ái thời gian qua. Nữ diễn viên khẳng định mình chưa bao giờ là người thứ ba, cái sai của cô là không tìm hiểu rõ ràng trước khi bắt đầu mối quan hệ này.

Dù vậy, Shark Bình và Phương Oanh vẫn nhận về rất nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Đám đông mỉa mai chuyện tình cảm của cặp đôi, lên án thái độ thách thức dư luận của họ. Không chịu để yên, Shark Bình nhiều lần lên tiếng đáp trả, công khai bênh vực Phương Oanh.

shark-binh-3-1683884042.jpg
 
shark-binh-7-1683884042.jpg
 
shark-binh-2-1683884041.jpg
 

Trong lúc mọi chuyện còn đang ngổn ngang, vừa qua cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi phát hiện ra trang cá nhân có tích xanh của Shark Bình đã “không cánh mà bay”. Chẳng hiểu lý do vì sao mà Facebook của bạn trai Phương Oanh không còn tồn tại. Đến hiện tại vị doanh nhân cũng chưa hề lên tiếng phản hồi về chuyện này.

shark-binh-1-1683884040.jpg
 

Cư dân mạng chia làm nhiều luồng ý kiến khi biết Facebook của Shark Bình biến mất. Một số người cho rằng vì không chịu được áp lực dư luận nên ông phải tạm khóa Facebook. Nhưng nhiều người lại nghi ngờ anti fan tìm cách “đánh sập” trang cá nhân của nam doanh nhân.

Ở một diễn biến khác, trang fanpage của Shark Bình vẫn hoạt động bình thường, chia sẻ bài đăng thường xuyên.

 

Hé lộ học vấn 6 tỷ phú giàu nhất Việt Nam: Ông Phạm Nhật Vượng đáng nể, bà Thảo VietJet cực khủng

6 tỷ phú giàu nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại có cách xây dựng sự nghiệp khác nhau, nhưng điểm chung của họ là đều có học vấn rất đáng nể. Trong đó, tỷ phú Phạm Nhật Vượng có lẽ là cái tên được quan tâm nhất.