Giải trí

Tin trưa 11/7: Hoài Linh vẫn giữ thói quen xa xỉ sau vụ bà Hằng, Tình trạng sức khỏe của Ngọc Trinh

Tin trưa 11/7: Hoài Linh vẫn giữ thói quen xa xỉ sau vụ bà Hằng, Tình trạng sức khỏe của Ngọc Trinh

Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Ngọc Trinh khi đóng phim với Minh Hằng, khán giả xót xa

Mới đây, một stylist nổi tiếng trong giới đã hé lộ những góc khuất khi Ngọc Trinh quyết định "lấn sân" sang mảng phim ảnh. Cụ thể, Ngọc Trinh đã chụp lại vùng da dưới bụng với những vết ửng đỏ đã khô cứng. Đây được cho là hệ quả của việc Ngọc Trinh dầm mưa ướt sũng từ 12h đêm đến 6h sáng hôm sau khiến lớp biểu bì ở chỗ này bị viêm nhiễm nghiêm trọng. Ngọc Trinh tiết lộ hiện tại, tình trạng viêm da dưới bụng của mình đã ổn định lại sau thời gian điều trị.

Xem chi tiết tại đây.

Sau ồn ào với bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ thói quen xa xỉ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây NS Hoài Linh đã xuất hiện trong một sự kiện của người quen. Ngoài Hoài Linh còn có một số nghệ sĩ khác như Nam Thư, Tiến Luật Thu Trang, được biết đây là sự kiện của một người bạn thân thiết với các nghệ sĩ. Hình ảnh có mặt Hoài Linh được Nam Thư đăng tải lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo hình ảnh được Nam Thư chia sẻ, Hoài Linh tỏ ra vô cùng hứng thú với không gian trầm hương xung quanh. Nếu theo dõi lâu có thể biết được Hoài Linh là một tay chơi trầm hương có tiếng trong giới nghệ sĩ cũng như showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên lộ mặt mộc kém sắc bên cạnh Lâm Bảo Châu, khoe vóc dáng tuổi 41 gây ngỡ ngàng

Mới đây cô nàng đăng tải clip với Lâm Bảo Châu tại nhà riêng, trong đó 2 người đang thực hiện động tác plank. Trong clip Lệ Quyên ăn mặc vô cùng thoải mái và tập luyện cùng tình trẻ kém 12 tuổi. Cô nàng cũng giao lưu với khán giả cũng như cho biết bản thân thường xuyên plank để giữ dáng.

Với clip này, Lệ Quyên nhận về nhiều bình luận tích cực cũng như lời khen từ khán giả. Tuy nhiên cô nàng bất ngờ bị một người thẳng thừng chê bai, cho rằng kém sắc và mặt mộc trông như ‘trái cà’. Có lẽ bị động vào lòng tự ái, Lệ Quyên lên tiếng thách thức anti-fan: “Bạn để mặt mộc và tập thế này đi, mình tin bạn đẹp như tiên luôn, bạn Facebook ảo ơi”.

Xem chi tiết tại đây.

Rộ tin tỷ phú đứng đầu tập đoàn lớn bị cấm xuất cảnh, Trung tướng Tô Ân Xô lên tiếng nói rõ sự thật

Sáng 11/7, Dân Việt, Thanh Niên cùng nhiều tờ báo lớn đưa tin, Trung tướng Tô Ân Xô, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an đã lên tiếng về chuyện này. Cụ thể, Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định tin đồn đang được lan truyền là không chính xác.

Trung tướng Tô Ân Xô tuyên bố rõ: “Bộ Công an khẳng định những thông tin do một số tài khoản mạng xã hội nêu trên là tin đồn thất thiệt, không chính xác. Hiện các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an đang tiến hành xác minh, làm rõ người có hành vi tung tin đồn thất thiệt để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật”.

Xem chi tiết tại đây.

Hồng Đăng chịu hậu quả vì bê bối ở nước ngoài, Mạnh Trường có động thái khiến CĐM đặt trọn niềm tin

Trong thời điểm này, những soái ca của phim truyền hình VTV cũng bị soi xét. Diễn viên Mạnh Trường - nam diễn viên luôn được so sánh với Hồng Đăng vì phong cách và độ nổi tiếng tương đương.

Đáng nói, Mạnh Trường cũng có một hôn nhân hạnh phúc với bà xã quen từ thời cấp 2. Nam diễn viên cũng được biết đến là một người cha vô cùng yêu chiều con cái.

Mới đây, vào tối 7/9, trên trang cá nhân, Mạnh Trường cũng đã chia sẻ hình ảnh anh đi du lịch Hội An cùng vợ con.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sau ồn ào với bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ thói quen xa xỉ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Xuất hiện sau ồn ào đấu tố bà Hằng, Hoài Linh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như cộng đồng mạng.