Giải trí

Sau ồn ào với bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ thú chơi xa xỉ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau ồn ào với bà Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ thú chơi xa xỉ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây NS Hoài Linh đã xuất hiện trong một sự kiện của người quen. Ngoài Hoài Linh còn có một số nghệ sĩ khác như Nam Thư, Tiến Luật Thu Trang, được biết đây là sự kiện của một người bạn thân thiết với các nghệ sĩ. Hình ảnh có mặt Hoài Linh được Nam Thư đăng tải lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong buổi sự kiện, Hoài Linh vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị, không cầu kỳ. Nam danh hài đội mũ lưỡi trai, áo thun như bao người bình thường khác. Vẻ mặt của Hoài Linh vẫn giữ nét mệt mỏi sau khi trải qua loạt ồn ào từ thiện và đấu tố bà Phương Hằng.

Theo hình ảnh được Nam Thư chia sẻ, Hoài Linh tỏ ra vô cùng hứng thú với không gian trầm hương xung quanh. Nếu theo dõi lâu có thể biết được Hoài Linh là một tay chơi trầm hương có tiếng trong giới nghệ sĩ cũng như showbiz Việt. Trước đó Đàm Vĩnh Hưng từng gây bất ngờ khi tiết lộ cơ ngợi trầm hương đồ sộ của Hoài Linh. Trong một clip thăm quan nhà nam danh hài, Đàm Vĩnh Hưng đã dẫn khán giả đi qua những căn phòng trưng bày hàng trăm tác phẩm trầm hương đồ sộ, tinh xảo. Những bộ sưu tập trầm hương của Hoài Linh có giá trị hàng trăm tỷ đồng khiến khán giả ngỡ ngàng vì độ giàu có và chịu chơi, chịu chi đến từ nam danh hài.

Có thể thấy sau khi ồn ào từ thiện cũng như đấu tố bà Phương Hằng kết thúc, Hoài Linh vẫn có thói quen và đam mê với thú chơi trầm hương xa xỉ.

Thời gian trước, Hoài Linh là một trong những cái tên nhận được sự chú ý từ khán giả bởi ồn ào ‘ngâm’ 14 tỷ tiền từ thiện. Sự việc vỡ lở ra khi bà Phương Hằng ‘khui’ ra sự thật và khiến khán giả phẫn nộ, quay lưng với nam danh hài. Sau đó Hoài Linh lập tức cho người giải ngân số tiền trên kèm việc lên tiếng xin lỗi, giải thích cho việc chậm trễ giải ngân tiền từ thiện.

Tuy đã được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch, không ăn chặn tiền từ thiện nhưng cuộc sống của Hoài Linh vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều. Nam danh hài không còn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội, không đi diễn tại các sân khấu lớn nữa mà thay vào đó là các sân khấu nhỏ, hội chợ. Nhiều khán giả cho rằng liệu phải chăng Hoài Linh đã ‘hết thời’ và đang cố gắng tìm lại ánh hào quang của mình sau ồn ào?

 

Lệ Quyên lộ mặt mộc kém sắc bên cạnh Lâm Bảo Châu, khoe vóc dáng tuổi 41 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả khi bị chê già nua.