Giải trí

Tin tối 7/5: Cử tri TP.HCM nói thẳng về ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng, Trấn Thành bị ‘bóc phốt’

Tin tối 7/5: Cử tri TP.HCM nói thẳng về ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng, Trấn Thành bị ‘bóc phốt’

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có biến mới, người liên quan cơ hội thoát tội ngày càng mong manh

Cụ thể, sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TPHCM đơn vị 2 gồm Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Đỗ Đức Hiển, Phó Giám đốc Công an TPHCM Nguyễn Sỹ Quang, Bí thư Quận ủy quận 1 Trần Kim Yến đã tiếp xúc cử tri các quận 1, 3, Bình Thạnh trước kỳ họp thứ 3 của Quốc hội. Tại đây, cử tri Ngô Thanh Loan (phường 27, quận Bình Thạnh) đã tỏ thái độ bức xúc trước sự việc bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam - nhiều lần xúc phạm các cá nhân, bao gồm cả quan chức trên mạng xã hội; tố cáo nghệ sĩ ăn chặn từ thiện khiến các ngành chức năng tốn nhiều công sức, tiền của để làm rõ sự việc.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành bị 'bóc phốt' bí mật ngay trên sóng truyền hình, người tiết lộ lại chính là Hari Won

Mới đây tại chương trình Thách là chơi với dàn khách mời Phương Lan, Hạ Anh, Thiên An. Mọi người đã có cơ hội trải qua nhiều thử thách hóc búa từ chương trình đưa ra. Cũng tại chương trình Trấn Thành lần đầu tiên phải thốt lên: “Chưa bao giờ tôi dẫn chương trình lại lạc quẻ đến thế này, muối mặt quá đi mất".

Cũng trong chương trình tuần này, Trấn Thành liên tục bị khàn tiếng, phải xin lỗi khán giả trước. Lê Dương Bảo Lâm thấy thế liền bóc mẽ đàn anh: "Trấn Thành bị khan tiếng cũng đúng thôi. Tôi nghe Hari Won nói Trấn Thành hát karaoke nguyên một ngày, không cho hàng xóm nghỉ.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Sơn thú nhận lý do thầm kín khiến mình 53 tuổi vẫn cô đơn, lần đầu hé lộ bí mật chuyện tình cảm

Theo đó, Ngọc Sơn cho biết anh từng ước mơ rất nhiều trong chuyện tình yêu. Vốn là người đa cảm, dễ xúc động, giọng ca “Tình cha” thậm chí còn từng khóc, viết nhật ký. Anh đã mượn lời bài hát “Lời tỏ tình dễ thương” để đi ngỏ lời yêu nhưng kết cục là vẫn cô đơn từ năm 1997 đến nay.

Thú nhận lý do thầm kín khiến mình vẫn lẻ bóng ở tuổi 53, Ngọc Sơn cho rằng bản thân quá hiền, khi yêu dễ bị bắt nạt và quan trọng hơn là duyên vẫn chưa đến. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tiết lộ thêm, từ năm học lớp 4 anh đã tặng ảnh, làm thơ để gửi cho bạn gái. Điều đó đủ cho thấy “ông hoàng nhạc sến” đã từng rất dạn dĩ trong việc thổ lộ tình cảm.

Xem chi tiết tại đây.

'Người tình sân khấu' tiết lộ tình trạng hiện tại của NSƯT Vũ Linh sau 3 năm nghỉ hát vì bạo bệnh

Nói về sức khỏe của đàn anh sau khoảng thời gian im ắng vì bệnh tật, nữ nghệ sĩ cho biết: “Khi tôi đến thăm, anh Vũ Linh đã khỏe rồi. Hiện tại, anh ấy muốn dưỡng sức cho thật khỏe trong vòng 2-3 tháng nữa mới đi diễn lại. Đến từ phương xa, tôi có mang vài món quà nhỏ nhưng anh ấy rất thích. Tôi mong anh ấy sớm phục hồi để trở lại sân khấu sớm hơn dự kiến”.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa kết thúc vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vén màn bí mật về hành trình có nhiều chân dài sắp tới

Về kế hoạch sắp tới, nguồn tin thân cận cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tổ chức một hành trình lớn ở vùng quê Tây Nguyên. Các mẫu xe sẽ được đưa về garage của ông Vũ tại Tây Nguyên và xuất phát từ đây hứa hẹn sẽ tạo nên một hình ảnh cực kì hoành tráng đánh dấu sự kiện xe khủng nhất năm.

Được biết “Hành trình từ Trái Tim” - hành trình đưa các mẫu siêu xe, xe thể thao đi xuyên Việt đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức thành công 2 lần trước đó. Sự kiện lần thứ 3 nhiều lần bị hoãn trước đó do dịch Covid.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao Việt đăng gì 7/5: Hà Hồ diện áo 2 dây hớ hênh vùng cấm địa, Trấn Thành tung ảnh quá khứ gây sốt

(Techz.vn) Tin MXH sao Việt nóng nhất ngày 7/5: Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo 2 dây mỏng tang, suýt để lộ ‘vùng cấm địa’; Trấn Thành tung ảnh quá khứ, ngoại hình khác xa hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng; Quang Lê công khai quà cưới dành cho Hà Thanh Xuân gây sốt;…