Giải trí

Sao Việt đăng gì 7/5: Hà Hồ diện áo 2 dây hớ hênh vùng cấm địa, Trấn Thành tung ảnh quá khứ gây sốt

Sao Việt đăng gì 7/5: Hà Hồ diện áo 2 dây hớ hênh vùng cấm địa, Trấn Thành tung ảnh quá khứ gây sốt

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo 2 dây mỏng tang, suýt để lộ ‘vùng cấm địa’

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip của bản thân, khoe trọn nhan sắc quyến rũ. Trong video, Hà Hồ phô bầy đường cong quyến rũ và vòng 1 tràn viền gây nhức nhối. Dường như chiếc áo 2 dây không thể nào che chắn nổi vòng 1 của nữ ca sĩ.

Được biết đây là một video Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng với nhãn hàng, cô nàng xuất hiện đầy quyền lực bên cạnh một chú ngựa. Cùng với chiếc áo hai dây mỏng manh màu đen, Hà Hồ khiến dân tình choáng ngợp bởi nhan sắc mặn mà. Ngoài ra chiếc áo cũng vô cùng nhỏ bé so với với vòng 1 của của nàng, gần để lộ ra khe ngực trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành tung ảnh quá khứ, ngoại hình khác xa hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành bồi hồi khi nhớ về quá khứ, anh đăng bức ảnh gầy gò cùng dòng trạng thái: “Sao hồi xưa tui ốm dữ vậy ta, các bạn hồi xưa sao nè”.

Có thể thấy, trong quá khứ Trấn Thành sở hữu nước da ngăm đen, gầy hơn hiện tại nhưng nhan sắc của nam MC dường như không mấy thay đổi. Dưới phần bình luận, ông xã Hari Won còn thách thức cư dân mạng đăng bức ảnh cũ của mình lên.

Xem chi tiết tại đây.

Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân khiến dân tình xúc động

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải đường link ca khúc mới có tên Tiễn Em Ngày Vu Quy kèm caption: "Hát tặng em ngày cưới". Dù không nói thẳng tên nhưng ai cũng biết được người mà giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương nhắc đến không ai khác ngoài Hà Thanh Xuân.

Trước đó, khi đàn em báo tin hỷ với khán giả, Quang Lê từng đăng đàn chúc mừng mỹ nhân sinh năm 1988: "Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh sẽ hát bài “Tiễn Em Ngày Vu Quy” để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình".

Xem chi tiết tại đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện set đồ cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man

Mới đây, nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện chiếc váy được cắt xẻ táo bạo đúng phần ngực và eo. Kỳ Duyên thoải mái thả rông để lộ vòng 1 khủng cùng vòng eo con kiến có phần lấn át cả Ngọc Trinh – người được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”. Ngoài ra, set đồ với độ ngắn vừa phải còn giúp cô khoe trọn được đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Xem chi tiết tại đây.

Thúy Nga sởn da gà, Lê Giang hoảng hốt vì hiện tượng kỳ lạ xảy ra trước bàn thờ của Phi Nhung

Vừa qua, Lê Giang có chuyến du hí tại Mỹ sau thời gian dài. Nữ diễn viên hội ngộ với nhiều đồng nghiệp như Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga. Nhân dịp này họ cùng nhau đi thăm các nghệ sĩ quá cố như Phi Nhung, Chí Tài.

Trên kênh YouTube của Cát Tường chia sẻ clip quay cảnh đến ngôi chùa mà Phi Nhung yên nghỉ để thắp hương. Ngay khi gặp mặt, bộ tứ tỏ ra vô cùng vui vẻ. Họ cùng nhau đi thăm giọng ca “Bông điên điển” trong sự hồi hộp. Cát Tường thốt lên: “Hôm nay em tới đây, em vui quá chị Nhung ơi”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 7/5: Thông tin mới nhất về bà Phương Hằng gây sốt; Lộ mức cát-xê của Hoài Linh sau ồn ào

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 7/5: Thông tin nóng liên quan trực tiếp đến bà Nguyễn Phương Hằng gây sốt; Lộ mức cát-xê của Hoài Linh sau ồn ào gây ngỡ ngàng; Quang Lê tiết lộ quà cưới đầy bất ngờ cho Hà Thanh Xuân; Hà Hồ để lộ vùng ‘cấm địa’ khi diện áo mỏng tang;…