Giải trí

Sư thầy tiết lộ con người thật của Phi Nhung, CĐM bất ngờ trước bí mật ít ai biết về cố ca sĩ

Sư thầy tiết lộ con người thật của Phi Nhung, CĐM bất ngờ trước bí mật ít ai biết về cố ca sĩ

Những ngày gần đây, khán giả và người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung luôn quan tâm đến buổi biểu diễn của Mạnh Quỳnh và các con nuôi cố ca sĩ. Được biết show diễn có tên ‘Nhớ Nhung’ được tổ chức nhằm giao lưu với người hâm mộ cũng như tưởng nhớ nữ ca sĩ. Trong buổi biểu diễn Mạnh Quỳnh đã có nhiều tâm sự và chia sẻ về bạn diễn của mình, bên cạnh đó anh cũng thể hiện ca khúc viết cho Phi Nhung mà trước nay chưa từng trình diễn ở đâu.

Mới đây dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn video Mạnh Quỳnh và Sư thầy giao lưu với khán giả. Trong đó Sư thầy đã có những chia sẻ của riêng bản thân mình về cố ca sĩ Phi Nhung cũng như tính cách của cô khi còn sinh thời.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Sư thầy: “Ca sĩ Phi Nhung pháp danh Tinhj bình đã trở thành 1 đóa hoa bất tử tỏa ngát hương thơm. Cô Phi nhung – Tịnh Bình suốt một cuộc đời dâng hiến cho con đường nghệ thuật bằng tiếng hát lời ca của mình. Chẳng những thế cô còn có một trái tim từ bi rộng lớn nuôi dạy nhiều trẻ em để trở thành con người có ích cho xã hội. Chính từ trái tim yêu thương đó đã thôi thúc cô đi vào tâm dịch để rồi dịch bệnh khắc nghiệt đã đưa cô đi xa. Để rồi hôm nay chúng ta nhớ Nhung nhớ từ thủa ấy cho tới bây giờ.

Những năm 9-10 tuổi mỗi ngày cô đến chùa làm công quả, tối về tụng kinh ở một ngôi chùa nhỏ ở làng quê. Cô ra hải ngoại để làm việc và thành công, hàng năm giáo hội tổ chức đại nhạc hội cô đều đến để hát cho phật tử”.

Những chia sẻ của Sư thầy về Phi Nhung khiến khán giả tại trường quay vô cùng xúc động. Ai cũng xót xa trước số phận và cuộc sống khó khăn của Phi Nhung trước khi cô nổi tiếng. Cả một đời hướng phật, luôn quan tâm và lo lắng cho người khác mà đôi khi tự bỏ quên chính sức khỏe của bản thân.

Đáng chú ý Sư thầy còn tiết lộ bí mật ít ai biết về Phi Nhung, đó chính là sở thích ngắm hoa anh đào của Phi Nhung. Mỗi khi hoa anh đào nở thì Phi Nhung sẽ sang Nhật Bản để ngắm hoa anh đào.

Khi trải lòng về sự ra đi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho hay trước đó 2 người đã từng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường nghệ thuật để phục vụ cho khán giả thân yêu. “Đã làm người của công chúng thì phải chấp nhận được yêu thương hoặc bị ghét. Có một lần tôi đăng status than vãn về cuộc đời sau khi Nhung ra đi, có một số khán giả hỏi sao 49 ngày của Phi Nhung tôi không có mặt. Thật ra thì tôi có đến rất lâu, nhưng chỉ một mình, không ai biết cả. Vì những nỗi buồn đó, tôi có sáng tác bài hát để thỏa nỗi lòng mang tên Lặng lẽ bên người", Mạnh Quỳnh cho hay.

 

CĐM đồng loạt gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng trong video Đàm Vĩnh Hưng tập hát, chuyện gì đây?

(Techz.vn) Đoạn clip của giọng ca Anh lo cho em hết ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm khi được cho là có liên quan tới nữ CEO Nguyễn Phương Hằng.