Giải trí

Tin tối 3/6: Công an Long An vén màn tội ác tại Tịnh Thất Bồng Lai; Ngọc Trinh thả rông vòng1 nõn nà

Tin tối 3/6: Công an Long An vén màn tội ác tại Tịnh Thất Bồng Lai; Ngọc Trinh thả rông vòng1 nõn nà

Bị Vy Oanh kiện đến cùng sau khi bà Hằng bị bắt, bạn thân Trấn Thành lại khoe thành công đến bất ngờ

Lùm xùm giữa nữ ca sĩ Vy Oanh và Thu Hoài nổ ra vào tháng 7/2021. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 trên sóng livestream tố nữ ca sĩ Đồng Xanh ảo tưởng,tự đến thẩm mỹ viện của Thu Hoài để xin quảng cáo, hét cát-xê cao nhưng làm việc thiếu trách nhiệm trong một sự kiện khai trương do mình tổ chức. 

Bên cạnh đó, bạn thân Trấn Thành còn khẳng định chắc nịch cho rằng chính Vy Oanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương, thuê người rải muối hột vào hồ cá Koi của bà Thu Hoài để cá chết… Từ những thông tin chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài mà có những người trên mạng công kích, bêu xấu, đặt điều đối với Vy Oanh.

Xem chi tiết tại đây. 

Đồng hành cùng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm lên chức trưởng phòng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’

Vào ngày 3/6, Fanpage “Ơn giời cậu đây rồi” đăng tải dòng trạng thái thông báo việc Lê Dương Bảo Lâm chuyển từ phó phòng sang trưởng phòng của chương trình: “Xê! Trưởng phòng Lê Dương Bảo Lâm đến từ Đồng Nai. Tới công chuyện, chuyến này lên chức là mức độ làm khó khách mời cũng nâng lên level mới nha”.

Dong-hanh-cung-tran-thanh-le-duong-bao-lam-len-chuc-truong-phong-trong-on-roi-cau-day-roi
Fanpage "Ơn giời cậu đây rồi" thông báo Lê Dương Bảo Lâm lên chức trưởng phòng chương trình

Nhận được tin vui trên, Lê Dương Bảo Lâm lập tức chia sẻ trên trang cá nhân và nhắn nhủ rằng: “Vai trò mới.. mong mọi người ủng hộ Lâm nha”.

Xem chi tiết tại đây. 

Hé lộ một loạt yêu cầu khắt khe trong đám cưới của Minh Hằng: Không 'đính kèm' trẻ em vì...

Mới đây, dân tình rần rần khi một loạt yêu cầu khắt khe trong đám cưới rò rỉ trên mạng xã hội. Cụ thể, trên thiệp cưới của nữ ca sĩ và bạn trai đại gia ngành dệt nêu rõ yêu cầu khách mời khi tham dự phải mang theo thiệp, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", đặc biệt là không đem theo trẻ em. Lý do mà tiệc cưới của giọng ca Sắc Môi Em Hồng từ chối "đính kèm" trẻ em là vì đám cưới của cô là "tiệc người lớn".

Ngoài thông tin trên, lịch trình của đám cưới cũng được cập nhật đầy đủ. Theo đó, lúc 4 giờ chiều Minh Hằng cùng chồng sẽ bắt đầu tiến hành làm lễ, sau khoảng 1 tiếng rưỡi là Pre-wedding và 6 giờ tối sẽ là tiệc tối. Cuối cùng lúc 20 giờ tối sẽ là thời gian để mọi người "dẩy đầm". 

Xem chi tiết tại đây. 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh thất Bồng Lai, vén màn tội ác đáng sợ đằng sau

Chiều ngày 2/6 vừa qua, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Long An cho biết cơ quan này vừa ban hành kết luận điều tra vụ án “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân” đối với 6 bị can trong nhóm Tịnh thất Bồng Lai (ngụ tại sô nhà 191A ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa, Long An - do bị can Cao Thị Cúc làm chủ hộ).

Kết luận cũng đã được chuyển sang Viện KSND tỉnh Long An để xem xét phê chuẩn, ban hành cáo trạng truy tố 6 bị can ra TAND tỉnh Long An.

Theo kết luận của Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Long An, năm 2014, bị can Cao Thị Cúc chuyển hộ khẩu từ xã Long Hựu Đông, H.Cần Đước về ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa (cùng tỉnh Long An) xây dựng điểm tu trái phép tại số nhà 191A.

Tại đây, bị can Lê Tùng Vân đặt tên nhà của bị can Cao Thị Cúc là Tịnh thất Bồng Lai. Sau nhiều tai tiếng, đến ngày 1.1.2020, bị can Lê Tùng Vân đổi tên Tịnh thất Bồng Lai thành Thiền am bên bờ vũ trụ.

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố, bất ngờ để lộ ra số đo thực gây ngỡ ngàng

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và ngạc nhiên với độ sexy trong bộ ảnh mới. Theo đó cô nàng đã diện một phong cách vô cùng táo bạo khi dạo phố trong đêm. Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn cho mình bộ đồ tông hồng với thiết kế không thể hơ hơn, toàn bộ phần ngực và eo của cô nàng như được ‘lộ thiên’ trước ống kính máy ảnh.

Bộ đồ với thiết kế để lộ vòng 1 nõn nà của mẫu nội y, kết hợp với đó là sợi dây đen để kéo 2 phần cánh áo, tuy nhiên vô cùng mỏng manh và dễ đứt. Vòng eo con kiến Ngọc Trinh cũng được phô bày một cách trọn vẹn trong đêm tối. Cả bộ đồ giúp Ngọc Trinh như sáng bật giữa trời tối.

Xem chi tiết tại đây. 

Lý Nhã Kỳ diện set đồ theo phong cách đường phố, tự tin sải bước ở trời Tây khoe sắc vóc ấn tượng

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam cô từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam năm 2011.

Ly-nha-ky-dien-set-do-theo-phong-cach-duong-pho-tu-tin-sai-buoc-o-troi-tay-khoe-sac-voc-an-tuong

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ tích cực xuất hiện trên sóng các gameshow truyền hình cũng như tham gia lại “đường đua” phim điện ảnh với sản phẩm mang tên “Kẻ Thứ Ba”. Dù bộ phim không đạt được doanh thu phòng vé cao nhưng vẫn được không ít đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và khán giả.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, khả năng kinh doanh đáng nể, Lý Nhã Kỳ còn được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” của làng giải trí Việt. Mỗi khi cô xuất hiện trước đám đông đều thu hút sự chú ý đặc biệt từ mọi người vì quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây. 

Hết công khai số dư trong tài khoản, vợ ba NSND Công Lý để lộ tình hình tài chính gây ngỡ ngàng

Trong một lần đi "bình luận dạo" dưới bài đăng có nội dung: "KHAI THẬT ĐI, trong tài khoản của bạn còn bao nhiêu tiền đi chơi lễ?", người đẹp sinh năm 1988 thẳng thừng tiết lộ chỉ còn đúng 50.000 đồng trong tài khoản. Số dư ít ỏi này làm dân mạng vô cùng bất ngờ, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là trò đùa của Ngọc Hà. 

Hôm 2/6, vợ ba NSND Công Lý tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ lên Facebook cá nhân hình ảnh mới nhất kèm caption: "Trời cho nhan sắc mỹ miều. Chụp không thấy mặt lại càng kiêu sa! Thật ra thì đang buồn vì nghèo lâu quá đây ạ". 

Tích cực "than nghèo" nhưng Ngọc Hà lại bị một cư dân mạng "bóc mẽ" rằng: "Có ai nghèo đeo túi LV và đi dép Hơi mệt (Hermes) không bạn". Tuy nhiên, vẫn có những khán giả để lại bình luận an ủi cô nàng: "Nghèo lâu chứ giàu chả mấy. Giàu nhân ái cũng là hạnh phúc em ạ"; "Cuộc sống còn rất nhiều cơ hội mà em. Bóng đêm qua đi, bình minh sẽ đến";...

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin trưa 3/6: Tin cực nóng về kẻ cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai và đồ đệ; Danh ca Chế Linh báo tin buồn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 3/6: Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai và ông Lê Tùng Vân, cả 6 đối tượng bị đề nghị truy tố; Danh ca Chế Linh bàng hoàng báo tin buồn Ngô Tấn Triển qua đời, giới nghệ thuật xót xa không dám tin;...