Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/6: Ngọc Trinh thả rông vòng 1; Phản ứng của Thu Hoài khi bị Vy Oanh kiện đến cùng

Sao Việt đăng gì 3/6: Ngọc Trinh thả rông vòng 1; Phản ứng của Thu Hoài khi bị Vy Oanh kiện đến cùng

Bị Vy oanh kiện đến cùng sau khi bà Hằng bị bắt, bạn thân Trấn Thành lại khoe thành công đến bất ngờ

Lùm xùm giữa nữ ca sĩ Vy Oanh và Thu Hoài nổ ra vào tháng 7/2021. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 trên sóng livestream tố nữ ca sĩ Đồng Xanh ảo tưởng,tự đến thẩm mỹ viện của Thu Hoài để xin quảng cáo, hét cát-xê cao nhưng làm việc thiếu trách nhiệm trong một sự kiện khai trương do mình tổ chức. 

Bên cạnh đó, bạn thân Trấn Thành còn khẳng định chắc nịch cho rằng chính Vy Oanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương, thuê người rải muối hột vào hồ cá Koi của bà Thu Hoài để cá chết… Từ những thông tin chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài mà có những người trên mạng công kích, bêu xấu, đặt điều đối với Vy Oanh.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố, bất ngờ để lộ ra số đo thực gây ngỡ ngàng

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và ngạc nhiên với độ sexy trong bộ ảnh mới. Theo đó cô nàng đã diện một phong cách vô cùng táo bạo khi dạo phố trong đêm. Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn cho mình bộ đồ tông hồng với thiết kế không thể hơ hơn, toàn bộ phần ngực và eo của cô nàng như được ‘lộ thiên’ trước ống kính máy ảnh.

Bộ đồ với thiết kế để lộ vòng 1 nõn nà của mẫu nội y, kết hợp với đó là sợi dây đen để kéo 2 phần cánh áo, tuy nhiên vô cùng mỏng manh và dễ đứt. Vòng eo con kiến Ngọc Trinh cũng được phô bày một cách trọn vẹn trong đêm tối. Cả bộ đồ giúp Ngọc Trinh như sáng bật giữa trời tối.

Xem chi tiết tại đây

Như Quỳnh xót xa báo tin tang sự: ‘Yên nghỉ nhé anh’, khán giả gửi lời chia buồn

Vào trưa ngày 3/6, ca sĩ Như Quỳnh đăng đàn báo tin cố soạn giả Ngô Tấn Triển qua đời trên Facebook cá nhân:

“Nghe tin anh ra đi, Như Quỳnh vô cùng thương xót và bàng hoàng. Anh là một trong những người Việt tại hải ngoại luôn ôm ấp và yêu nghề vô cùng. Đến ngày 31/5 vừa qua thì anh cũng đã lìa cõi tạm, xa rời chúng tôi, để lại niềm tiếc thương vô cùng với gia đình, cùng anh chị em nghệ sỹ cộng đồng tại hải ngoại. Yên nghỉ nhé anh. Xin tạm biệt người anh mến quý của Như Quỳnh! Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không. Để gió cuốn đi và Để gió cuốn đi”.

Nhu-quynh-bang-hoang-xot-xa-bao-tin-tang-su-yen-nghi-nhe-anh-khan-gia-gui-loi-chia-buon
Nhu-quynh-bang-hoang-xot-xa-bao-tin-tang-su-yen-nghi-nhe-anh-khan-gia-gui-loi-chia-buon

Theo đó, khi nhận được tin soạn giả Ngô Tấn Triển vừa qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh gan, Như Quỳnh vô cùng buồn bã, xót xa. Đối với nữ danh ca, cố soạn giả là một người anh mà cô vô cùng yêu quý và kính trọng. Bởi lẽ, ông không chỉ tài năng, tận tâm với nghề mà còn rất thân thiện, đáng mến.

Xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm lên chức trưởng phòng trong ‘Ơn giời cậu đây rồi’

Vào ngày 3/6, Fanpage “Ơn giời cậu đây rồi” đăng tải dòng trạng thái thông báo việc Lê Dương Bảo Lâm chuyển từ phó phòng sang trưởng phòng của chương trình: “Xê! Trưởng phòng Lê Dương Bảo Lâm đến từ Đồng Nai. Tới công chuyện, chuyến này lên chức là mức độ làm khó khách mời cũng nâng lên level mới nha”.

Dong-hanh-cung-tran-thanh-le-duong-bao-lam-len-chuc-truong-phong-trong-on-roi-cau-day-roi
Fanpage "Ơn giời cậu đây rồi" thông báo Lê Dương Bảo Lâm lên chức trưởng phòng chương trình

Nhận được tin vui trên, Lê Dương Bảo Lâm lập tức chia sẻ trên trang cá nhân và nhắn nhủ rằng: “Vai trò mới.. mong mọi người ủng hộ Lâm nha”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, Thanh Thảo và loạt sao Việt cầu nguyện khi nhận tin dữ từ bà chủ TT Thúy Nga

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night tiếp tục đăng tải dòng trạng thái cầu nguyện cho cha của mình là ông Tô Văn Lai. Cô lo lắng cho biết cha lại tiếp tục phải cần máy trợ thở.

“Xin các bạn góp lời cầu nguyện cho Ba Thủy. Bác Lai đang vào ER và BS quyết định ông phải cần máy trợ thở.Ba ơi đợi con và Thi về”, Bà chủ TT Thúy Nga chia sẻ.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Đức Tiến, Thu Hoài, Nguyên Vũ,… vô cùng lo lắng, đồng loạt gửi lời động viên, cầu nguyện cho sức khvyỏe của bố ruột bà chủ Thúy Nga có thể sớm bình phục.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị Vy oanh kiện đến cùng sau khi bà Hằng bị bắt, bạn thân Trấn Thành lại khoe thành công đến bất ngờ

(Techz.vn) Dù bị Vy Oanh tuyên bố kiện đến cùng, đòi phải xin lỗi nhưng HH Thu Hoài vẫn có động thái vô cùng bình thản.