Giải trí

Tin trưa 3/6: Tin cực nóng về kẻ cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai và đồ đệ; Danh ca Chế Linh báo tin buồn

Tin trưa 3/6: Tin cực nóng về kẻ cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai và đồ đệ; Danh ca Chế Linh báo tin buồn

Hết công khai số dư trong tài khoản, vợ ba NSND Công Lý để lộ tình hình tài chính gây ngỡ ngàng

Sau 2 lần đổ vỡ, tháng 12/2020, NSND Công Lý đã tổ chức đám cưới lần ba với bà xã Ngọc Hà kém 15 tuổi. Cuộc hôn nhân mặn nồng của cả hai khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến cuối năm 2021, nam danh hài mắc bệnh nặng, phải thường xuyên đến bệnh viện điều trị, tài chính gia đình cũng hao hụt rất nhiều. Vợ ba của anh còn từng công khai tiết lộ chuyện bị coi thường, đối xử tệ khi đi vay mượn tiền chữa bệnh cho chồng. 

Trong một lần đi "bình luận dạo" dưới bài đăng có nội dung: "KHAI THẬT ĐI, trong tài khoản của bạn còn bao nhiêu tiền đi chơi lễ?", người đẹp sinh năm 1988 thẳng thừng tiết lộ chỉ còn đúng 50.000 đồng trong tài khoản. Số dư ít ỏi này làm dân mạng vô cùng bất ngờ, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là trò đùa của Ngọc Hà. 

Xem chi tiết tại đây.

Choáng trước tài sản của 'con gái' Hoài Linh: Nhã Phương trầm trồ, Ngô Kiến Huy để lộ con số khủng

Cô "con gái màn ảnh" được Hoài Linh cưng chiều hết mực hóa ra là "đại gia ngầm" của showbiz Việt, sở hữu khối tài sản khủng khiến sao hàng top như Nhã Phương, Ngô Kiến Huy cũng phải trầm trồ thán phục. 

Xem chi tiết tại đây. 

Phùng Ngọc Huy có cuộc sống ra sao giữa nghi vấn chuẩn bị đón con gái Mai Phương sang Mỹ?

Sau khi Mai Phương qua đời, hai cô bảo mẫu là người lo lắng, chăm sóc cho bé Lavie - con ruột của cố diễn viên với bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Mới đây, dân tình rộ lên nghi vấn con gái Mai Phương sắp sửa được ba ruột đón sang Mỹ sau hơn 2 năm mẹ mất qua dòng trạng thái ẩn ý của bảo mẫu: "Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em".

Dù phía Phùng Ngọc Huy chưa hề lên tiếng nhưng trước đó, nam ca sĩ cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng con gái dù cuộc sống của anh còn khá chật vật. Được biết, từ khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải bươn chải nhiều nghề để kiếm sống, có thời điểm, anh còn phải đạp xe đạp đến tê cóng trong mùa đông khắc nghiệt xứ cờ hoa.

Phùng Ngọc Huy chật vật mưu sinh khi sang Mỹ

Xem chi tiết tại đây. 

Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai và ông Lê Tùng Vân, cả 6 đối tượng bị đề nghị truy tố

Không chỉ Nhất Nguyên và Nhị Nguyên có hành vi, lời nói vi phạm mà ông Lê Tùng Vân cũng trực tiếp có những lời nói và phát ngôn xuyên tạc giáo lý, xúc phạm Phật giáo. Bị can Lê Tùng Vân bị đề nghị truy tố theo tình tiết tăng nặng vi phạm tội có tổ chức và phạm tội 2 lần trở lên.

Ngoài ông Lê Tùng Vân, các bị can như Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên, Thanh Nguyên, Trùng Dương và Nhị Nguyên được xác định có vai trò là người thực hành theo sự chỉ đạo của bị can Vân để tạo lập, quản lý, sử dụng các tài khoản mạng xã hội nhằm xúi giục, xúc phạm và xuyên tạc giáo lý.

Đối với trường hợp của bị can Cao Thị Cúc là người đã thực hiện chỉ đạo của ông Lê Tùng Vân, tham gia trực tiếp vào những nghi thức cúng bái. Đồng thời trực tiếp tham gia và có lời nói xuyên tạc, xúc phạm uy tín của Công an huyện Đức Hòa.

Xem chi tiết tại đây. 

Danh ca Chế Linh bàng hoàng báo tin buồn Ngô Tấn Triển qua đời, giới nghệ thuật xót xa không dám tin

Sáng 3/6, Chế Linh đột ngột báo tin soạn giả Ngô Tấn Triển qua đời. Trên trang cá nhân, nam danh ca buồn bã viết: “Tin buồn: Ngô Tấn Triển vừa vĩnh viễn ra đi, đã để lại bao thương tiếc trong giới văn nghệ sĩ và khán thính giả. Thành thật chia buồn cùng tang quyến… Mong em trai sớm đến nơi thật thông thoáng không lụy phiền và một nơi thật an bình”.

ngo-tan-trien-1

Cũng trong sáng 3/6, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ thông tin tương tự. Ông xã Việt Hương gửi lời vĩnh biệt đến đàn anh đáng kính: "Một nhà biên kịch, một tay trống, một người chồng, một người cha, một người bạn - thật bình dị, dí dỏm, và chân thành. Tuy em không phải là một người bạn thân thiết của anh nhưng anh luôn làm em cảm thấy gần gũi, nể trọng và quý mến. Anh ra đi nhưng những vở hài kịch, những câu nói hóm hỉnh của anh sẽ còn mãi trong lòng khán giả và bạn bè anh. Anh thanh thản nhé!".

Xem chi tiết tại đây.

Được Hà Hồ chăm sóc đến 'chân tơ kẻ tóc', Kim Lý lộ cận cảnh gương mặt xuống sắc 1 cách ngỡ ngàng

Mới đây, đích thân Hà Hồ còn chia sẻ khoảnh khắc tận tay chăm sóc da mặt các bước 1 cách tận tình cho Kim Lý. Tuy nhiên, chính vì clip đã zoom cận cảnh nhan sắc đầy chân thực của ông xã Hà Hồ nên nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt có phần xuống sắc của Kim Lý.

Theo đó, khác hẳn với vẻ nam thần lúc trước, gương mặt của Kim Lý đầy vết nhăn cùng đôi mắt có quầng thâm. Đáng nói, góc quay cận còn phô bày được nhiều vết nhăn trên trán, đuôi mắt và ở cổ.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồng Vân lo lắng, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng và sao Việt xót xa khi Minh Nhí bị tai nạn sân khấu

Cách đây ít giờ, Minh Nhi khiến công chúng lo lắng khi thông báo sự cố sân khấu với học trò, hậu quả nam danh hài bị một vết thương khá lớn ở ngay tại mũi.

Ngay lập tức dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt đã không khỏi bất ngờ và lo lắng cho tình trạng của nam danh hài. Trong đó phải kể đến nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi,… đều lo lắng hỏi han và mong nam nghệ sĩ có thể hồi phục nhanh chóng.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Choáng trước tài sản của 'con gái' Hoài Linh: Nhã Phương trầm trồ, Ngô Kiến Huy để lộ con số khủng

(Techz.vn) Cô "con gái màn ảnh" được Hoài Linh cưng chiều hết mực hóa ra là "đại gia ngầm" của showbiz Việt, sở hữu khối tài sản khủng khiến sao hàng top như Nhã Phương, Ngô Kiến Huy cũng phải trầm trồ thán phục.