Giải trí

Được Hà Hồ chăm sóc đến 'chân tơ kẻ tóc', Kim Lý lộ cận cảnh gương mặt xuống sắc 1 cách ngỡ ngàng

Được Hà Hồ chăm sóc đến 'chân tơ kẻ tóc', Kim Lý lộ cận cảnh gương mặt xuống sắc 1 cách ngỡ ngàng

Sau khi về chung nhà và chào đón cặp sinh đôi  Lisa và Leon, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Loạt hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ của dân tình.

Trong khi Kim Lý thể hiện mình đúng mực là người đàn ông của gia đình thì Hà hồ cũng vô cùng ngọt ngào trong việc chăm sóc chồng đến từng ‘chân tơ kẽ tóc’.

Mới đây, đích thân Hà Hồ còn chia sẻ khoảnh khắc tận tay chăm sóc da mặt các bước 1 cách tận tình cho Kim Lý. Tuy nhiên, chính vì clip đã zoom cận cảnh nhan sắc đầy chân thực của ông xã Hà Hồ nên nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt có phần xuống sắc của Kim Lý.

Theo đó, khác hẳn với vẻ nam thần lúc trước, gương mặt của Kim Lý đầy vết nhăn cùng đôi mắt có quầng thâm. Đáng nói, góc quay cận còn phô bày được nhiều vết nhăn trên trán, đuôi mắt và ở cổ.

Có thể thấy từ khi trở thành ông bố bỉm sữa của 1 cặp sinh đôi, Kim Lý đã có sự thay đổi  về ngoại hình khi nam diễn viên có sự tăng cân nhẹ. Nam diễn viên Hương Ga cũng già đi trông thấy với râu mọc lún phút, trán có nhiều vết nhăn, đuôi mắt có nhiều vết chân chim.

Về Hồ Ngọc Hà, sau khi sinh đôi, nữ hoàng giải trí vẫn không hề xuống sắc mà thậm chí vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp với vóc dáng đẳng cấp của 1 siêu mẫu nhờ kế hoạch tập luyện, ăn uống khoa học.

Tuy có phần xuống sắc nhưng Kim Lý vẫn được xem là mỹ nam của Vbiz, đặc biệt hình ảnh người đàn ông của gia đình lại khiến nam diễn viên có một sức hút đầy mê lực.

 

Dinh thự triệu đô của Ngô Kiến Huy bị 'đột nhập', choáng ngợp khi nhìn vào 'phòng bí mật 'bên trong

(Techz.vn) Bất ngờ đột nhập vào nhà Ngô Kiến Huy, hot tiktoker vô tình tiết lộ không gian choáng ngợp của căn biệt thự 22 tỷ với phòng tập gym to ‘vật vã’.