Giải trí

Dinh thự triệu đô của Ngô Kiến Huy bị 'đột nhập', choáng ngợp khi nhìn vào 'phòng bí mật 'bên trong

Dinh thự triệu đô của Ngô Kiến Huy bị 'đột nhập', choáng ngợp khi nhìn vào 'phòng bí mật 'bên trong

Nếu là một người chơi đắm chìm vào không gian mạng xã hội ‘tóp tóp’, chắc hẳn mọi người đã quá quen mặt với nam Tiktoker Phạm Đức Anh. Theo đó, Đức Anh được khán giả ‘quen mặt ’ thông qua những clip đình đám với nội dung độc đáo ‘nhảy vào nhà’ của bất kỳ một sao Việt với những tình huống bất ngờ. Và điều thú vị là chính các ngôi sao này cũng diễn xuất cùng Đức Anh để tạo nên clip ấn tượng.

Được biết, nam tiktoker đình đám đã xuất hiện ở nhà rất nhiều sao Việt có tiếng như vợ chồng Trấn Thành -  Hari Won, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, Quân A.P, Hoàng Yến Chibi, Lynk Lee... Những series Đột nhập nhà sao của TikToker này luôn khiến người xem thích thú, tò mò. Các đoạn clip ngắn gọn, đánh trúng trọng tâm khi khai thác chủ đề mới lạ hiếm có TikToker Việt nào thực hiện.

Mới đây, trước vô số những yêu cầu đột nhập nhà ca sĩ Ngô Kiến Huy, nam tiktoker tiếp tục khiến dân tình điên đảo về độ hài hước cũng như vô tình tiết lộ không gian trong căn penthouse trị giá 22 tỷ giọng ca ‘Chúc em ngủ ngon’.

Với thử thách tới nhà chàng Bắp lần này nam tiktoker bất ngờ xuất hiện tại tư gia rồi rượt theo Ngô Kiến Huy xung quanh nhà. Dù đoạn clip dài chưa đến 1 phút cùng tiết tấu cực kỳ nhanh thế nhưng CĐM nhanh chóng soi ra nội thất hoành tráng bên trong nhà của quán quân mùa 2 Running Man Việt Nam.

Cụ thể, video đã vô tình hé lộ không gian căn biệt thự vô cùng rộng rãi với 3 tầng khiến nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Ở phòng khách hàng loạt ý kiến cho rằng phòng khách phải rộng tới 50 mét vuông, cùng với các cửa kính to để đón ánh sáng tự nhiên kết hợp với tường màu nâu sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Màu sắc của đồ nội thất cũng được nam MC lựa chọn với tông màu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Nhìn xa xa cũng thấy đồ gia dụng, máy móc trong căn penthouse khủng của giọng ca ‘Truyền thái y’.

Tiếp theo cả hai đi qua một cầu thang uốn lượn đẹp mắt dẫn lên tầng 2. Và cuối cùng là lướt qua tầng 3. Ở trên tầng 3 này có thể thấy phòng tập gym cùng vườn tiểu cảnh trên cao của Ngô Kiến Huy. Dù chỉ trong vài giây tích tắc thôi cũng đủ thấy phòng tập thể hình của nam ca sĩ được trang bị máy móc hiện đại thế nào.Dù ở tầng trên, nhưng Ngô Kiến Huy cũng thiết kế một vườn tiểu cảnh với đầy đủ cây cối, hồ cá. Phong cách hòa hợp với thiên nhiên này khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước sự giàu có của Ngô Kiến Huy.

Được biết, sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho hoạt động nghệ thuật, đây chính là món quà mà chàng Bắp tự thưởng cho mình. Dù Ngô Kiến Huy khá kín tiếng trong việc tiết lộ giá trị thực của căn biệt thự nhưng trong một chương trình Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình hé lộ trị giá của không gian xịn sò này phải lên đến 22 tỷ đồng, thông 3 tầng to vật và được trang bị nhiều đồ dùng đắt đỏ, hiện đại.

 

Thắng thế trước bà Phương Hằng, quyết kiện tới cùng Thu Hoài, Vy Oanh tiếp tục khoe tài sản mới

(Techz.vn)Giữa tâm bão kiện tụng với hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn khoe mới tậu xế hộp thứ 8 khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.