Giải trí

Tin tối 27/7: Rò rỉ ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà năm 15 tuổi, Nhật Kim Anh 'đổi nghề' đi... bán rau

Tin tối 27/7: Rò rỉ ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà năm 15 tuổi, Nhật Kim Anh 'đổi nghề' đi... bán rau

 

Rò rỉ ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà năm 15 tuổi, nhan sắc khiến nhiều người không tin nổi

Có thể thấy, thuở mới bước chân vào nghề mẫu khi tuổi còn đôi mươi, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu làn da bánh mật. Đây còn được xem là điểm đặc biệt của Hà Hồ, giúp cô tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà mốt thay vì bị nhầm lẫn bởi các người mẫu khác.

Vóc dáng của Hà Hồ ngày ấy không phải quá xuất sắc, không đạt đến mức khiến người mê mẩn. Có thể thấy thân hình cô còn đầy đặn, chỉ có chiều cao là nổi bật.

Xem tiếp tại đây.

Nhật Kim Anh rao bán rau trồng được trong biệt thự triệu đô, màn 'hét giá' khiến CĐM ngã ngửa

Sau khi hỗ trợ nam MC Đại Nghĩa đi phát rau cho bà con bị phong tỏa ở Tp.HCM, nữ nghệ sĩ Nhật Kim Anh đã dành thời gian ở nhà trong thời gian dịch bệnh căng thẳng.

Xem tiếp tại đây.

'Vượt mặt' Phương Mỹ Chi, con nuôi Phi Nhung hé lộ điểm thi tốt nghiệp khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày vừa qua, sĩ tử cả nước vui vẻ chia sẻ kết quả thi tốt nghiệp THPT trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao trẻ như Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường cũng đã tham dự  kỳ thi và đạt được kết quả nhất định. Tiếp nối các sĩ tử, Thiêng Ngân – con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung cũng thông báo kết quả lên trên trang cá nhân của mình và được nhiều người chúc mừng.

Xem tiếp tại đây. 

Trường Giang, Trấn Thành gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, 1 điểm thay đổi giống hệt nhau

Trường Giang, Trấn Thành có lẽ là hai cái tên không còn gì xa lạ. Cả hai không chỉ nổi tiếng với các vai diễn hài mà còn là hai MC đắt show hàng đầu hiện nay. Chính vì thế, hình ảnh chỉn chu của Trường Giang và Trấn Thành đã quá quen với khán giả.

Những ngày qua, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong thành phố Hồ Chí Minh mà hầu hết các chương trình giải trí đều bị hoãn lại. Trường Giang, Trấn Thành cũng không khác gì những nghệ sĩ khác phải ở nhà thực hiện theo lệnh giãn cách xã hội. 

Xem tiếp tại đây.

Danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam mới nhất: Truyền nhân Công Phượng trở lại sau sự cố đáng quên

Danh sách triệu tập ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2022: Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Phạm Mạnh Cường (Vĩnh Phúc) Hậu vệ: Nguyễn Duy Kiên (CAND), Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Minh (Hà Nội), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Trần Văn Công (HL Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt (Than.QN), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel)...

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng 27/7: Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi TN, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức mới nhất trưa 27/7: Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi tốt nghiệp, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn gây chú ý;