Giải trí

Tin nóng 27/7: Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi TN, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn

Tin nóng 27/7: Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi TN, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn

 

Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi tốt nghiệp, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn gây chú ý

Vừa qua, chia sẻ với một trang tin, Hồ Văn Cường có những tiết lộ đầu tiên về chuyện điểm thi và dự định học tập sắp tới. Theo đó, con nuôi Phi Nhung vui mừng thông báo mình đã đậu tốt nghiệp nhưng xin phép được giữ kín điểm thi.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Hồ Văn Cường không theo học nhạc viện hay các trường chuyên về nghệ thuật. Thay vào đó con nuôi Phi Nhung lại có mục tiêu khác. Cậu tâm sự: “Cường muốn học ngành marketing nên quyết định chọn trường Đại học Hoa Sen”.

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ vẫn rất chăm chỉ học hành, đi học đều đặn. Phi Nhung cho biết, cô muốn con trai tập trung trau dồi kiến thức nên cũng hạn chế nhận show, chỉ đồng ý những buổi diễn vào cuối tuần.

Xem tiếp tại đây.

Trường Giang, Trấn Thành gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, 1 điểm thay đổi giống hệt nhau

Những ngày qua, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong thành phố Hồ Chí Minh mà hầu hết các chương trình giải trí đều bị hoãn lại. Trường Giang, Trấn Thành cũng không khác gì những nghệ sĩ khác phải ở nhà thực hiện theo lệnh giãn cách xã hội. Cả hai có ngoại hình thay đổi khiến dân tình phát hoảng.

Xem tiếp tại đây.

Phương Mỹ Chi bất ngờ báo tin vui ở tuổi 18, CĐM ngỡ ngàng, thi nhau chúc mừng

Tối 26/7, trên trang Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi bất ngờ báo tin vui tới khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn! Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nhoa!!! Có thể xem là khoe khum khi biết điểm xét TN của mình là..."

Xem tiếp tại đây.

H'Hen Niê bất ngờ 'đổi nghề' giữa mùa dịch, ngoại hình luộm thuộm gây xôn xao

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu đình đám và được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ sở hữu nét đẹp lạ vô cùng cuốn hút, người đẹp da nâu còn gây thiện cảm nhờ tính cách thân thiện, gần gũi và trái tim ấm áp, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Mới đây, dân tình xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khác với vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ trên sân khấu hay khi tham gia event, H'Hen Niê lại khá luộm thuộm khi để đầu tóc bù xù, diện quần thể thao, áo phông trơn và đi dép lê. 

Xem tiếp tại đây.

Vì mục tiêu quan trọng của ĐT Việt Nam, HLV Park đã sẵn sàng cho kế hoạch không có Đặng Văn Lâm

Ở 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Đặng Văn Lâm không thể tập trung ĐT Việt Nam sớm vì đang thi đấu ở nước ngoài. Đến cuối cùng anh cũng lỡ hẹn với đội tuyển vì có liên quan đến ca mắc Covid-19 tại Cerezo Osaka. Hay ở bản danh sách triệu tập ĐT VIệt Nam mới nhất vào chiều nay, thủ môn này cũng không có tên.

Xem tiếp tại đây.

 

Phương Mỹ Chi bất ngờ báo tin vui ở tuổi 18, CĐM ngỡ ngàng, thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo tin vui ở tuổi 18, CĐM liên tục gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.