Giải trí

Tin tối 25/6: Thông tin nóng về vụ án bà Phương Hằng, MC Thảo Vân lộ bí mật hôn nhân với Công Lý

Tin tối 25/6: Thông tin nóng về vụ án bà Phương Hằng, MC Thảo Vân lộ bí mật hôn nhân với Công Lý

Công an TP.HCM thông tin nóng vụ án của bà Phương Hằng, người thân cận nữ CEO gặp ‘biến lớn’

Sáng ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã 3 cá nhân là trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng gồm ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà (Ha Lee), bà Nguyễn Thị Mai Nhi (Hoàng Nhi). Ông Tân, bà Nhi, bà Hà đang bị nhiều người tố giác, đề nghị khởi tố vìcó vai trò đồng phạm với bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) để làm rõ một số nội dung liên quan đến cáo buộc giúp sức cho bà Hằng livestream đưa thông tin sai sự thật.

Xem chi tiết tại đây

MC Thảo Vân tiết lộ bí mật về hôn nhân với Công Lý, thú nhận điều đau lòng sau 12 năm ly hôn

Vừa qua, MC Thảo Vân xuất hiên trong chương trình “Lối ra”, có cuộc trò chuyện với MC Đinh Tiến Dũng. Tại đây, cô trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn mình cùng chồng cũ đối diên hậu ly hôn.

Thảo Vân cho biết, mình không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đã qua vì sợ nó gây xáo trộn đến cuộc sống hiện tại của cả hai. Đã 12 năm trôi qua, về nguyên tắc việc cũng quá lâu để nhắc lại. Nhưng có lẽ vì nữ MC vẫn độc thân nên mọi người nói đến cô thường nhớ đến Công Lý.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ tình tiết phức tạp trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao

Ngày 22/6 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa thông tin cho biết đã ra quyết định tạm giam thêm 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng, nhằm phục vụ công tác điều tra vì có nhiều tình tiết phực tạp. Bên cạnh đó, việc xác nhận chung vụ án bà Phương Hằng từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương chuyển đến Công an TP.HCM cần có thời gian tạm giam nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

Đạo diễn Lê Hoàng nói thẳng về Việt Hương, tiết lộ 1 điều về nữ danh hài khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lê Hoàng được biết đến là một trong những đạo diễn cá tính bậc nhất showbiz Việt. Dù hoạt động trong showbiz, ông không ngại có nhận xét thẳng thắng về các nghệ sĩ. Mới đây nhất, Lê Hoàng đã có bài viết khá dài về Việt Hương khiến CĐM không khỏi chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Mai Phương Thúy hớ hênh để lộ vòng 1 tràn viền, diện mốt không nội y 'chặt chém' gây choáng ngợp

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng khi tung ảnh full HD với bộ suit quyến rũ màu nâu. Theo đó cô nàng khoe lấp ló vòng 1 tràn viền của mình khi diện áo suit xẻ sâu, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước phong cách táo bạo của cô nàng cùng nhan sắc ‘hack tuổi’.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 25/6: Tình tiết phức tạp trong vụ án bà Phương Hằng, Đan Trường vẫn ngủ lại nhà Thủy Tiên

(Techz.vn) Vén màn’ tình tiết phức tạp trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Đan Trường thú nhận vẫn thường ngủ lại nhà Thủy Tiên, quan hệ thật sau ly hôn khiến CĐM ngỡ ngàng