Giải trí

Tin tối 2/12: Clip Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật, Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện

Tin tối 2/12: Clip Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật, Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện

Cuộc sống của Hương Giang sau khi Matt Liu có hành động ‘phũ’ trên MXH

Những ngày qua Hương Giang và Matt Liu là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn cả hai tiến tới mối quan hệ lâu dài hơn. Tuy nhiên Hương Giang và Matt Liu lại chia tay trong sự ngỡ ngàng từ người hâm mộ.

Sau khi chia tay cả hai vẫn giữ thái độ thân thiện với đối phương. Tuy nhiên mới đây Matt Liu lại có hành động cực phũ đối với bạn gái cũ khi bỏ theo dõi cô nàng trên mạng xã hội. Trước đó anh chàng cũng chia sẻ về chuyện tình cảm: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does (tạm dịch là Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có)".

Động thái của Matt Liu khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, một số người cho rằng anh đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm của mình và bạn gái cũ, thậm chí so sánh với người mới?

Trong khi đó dân tình đổ dồn sự chú ý vào Hương Giang và động thái của cô nàng trên mạng xã hội. Mới đây Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh mới của bản thân và dành được nhiều sự quan tâm. Theo đó cô nàng cập nhập hình ảnh có mặt tại một sân golf ở trời Tây. Có thể thấy dù không có tình yêu ở bên cạnh thì Hương Giang vẫn luôn chọn cách yêu thương bản thân mình.

Tin-toi-2-12-clip-lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-hari-won-dang-danh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Clip Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật, CĐM nghi ngờ chỉnh sửa?

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip tập nói sau ca phẫu thuật thanh quản ở Thái Lan. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ sau gần 1 tháng mới được nói: “Hôm nay chính thức em tập nói nè quý vị. Giọng còn yếu nên Khánh Chi chưa nói nhiều được".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip của Lâm Khánh Chi nhận được sự tương tác lớn của CĐM. Ngoài những lời động viên, chúc mừng của khán giả, một số ý kiến cho rằng giọng trong clip của nữ ca sĩ đã qua chỉnh sửa, nâng tông bằng công nghệ nên mới "thánh thót", nữ tính như vậy. Thậm chí, có người còn cho rằng đây là giọng lồng tiếng chứ không phải giọng thật.

Thế nhưng, dưới phần bình luận của 1 netizen, Lâm Khánh Chi khẳng định đó là giọng nói thật chứ không phải chỉnh sửa. Trước đó, trong thời gian không nói được sau phẫu thuật, Lâm Khánh Chi cũng thường đăng tải nhiều đoạn clip được lồng tiếng trên trang cá nhân. Chính vì vậy điều này khiến khán giả đặt ra nghi vấn.

Tin-toi-2-12-clip-lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-hari-won-dang-danh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Lưu Hương Giang xuất hiện vui vẻ trở lại, đăng đàn triết lý về cuộc sống gây chú ý

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng phải ồn ào đời tư, mọi động thái của Lưu Hương Giang đều nhận về sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bản thân đến người hâm mộ.

Mới đây nhất, bà mẹ 2 con khoe nhan sắc trẻ trung, vui vẻ đồng thời kèm trạng thái đầy triết lý: “Người ta ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước sự giản dị tự đáy lòng”.

Lưu Hương Giang còn đăng tải hình ảnh vui vẻ đi siêu thị. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng khi nữ ca sĩ khá gầy gò và gương mặt có phần thiếu sức sống. Dù vậy, dường như tinh thần của Lưu Hương Giang đã tốt hơn trước khá nhiều,

Dù cập nhật nhiều hình ảnh bản thân, Lưu Hương Giang vẫn không nhắc tới ông xã Hồ Hoài Anh. Khác với Hồng Đăng, nam nhạc sĩ vẫn “ở ẩn” và không xuất hiện trước truyền thông hay MXH.

Tin-toi-2-12-clip-lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-hari-won-dang-danh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện, khán giả đồng loạt gửi lời hỏi thăm

Hôm 2/11, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh bịt khẩu trang kín mít kèm caption: "Đi bệnh viện nha nha". 

Có thể thấy, dù đã "quen mặt" với các bệnh viện nhưng Hari Won hiện tại đã đón nhận việc bị bệnh một cách nhẹ nhàng và lạc quan hơn. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời hỏi thăm, động viên tới bà xã Trấn Thành: "Chúc Hari nhanh nhanh hết bệnh để đi chơi cho thoải mái nha"; "Cố gắng lên nha cô gái, thương lắm"; "Chị lại đi khám định kì đúng không ạ? Phải mau khỏe nha chị"; "Chúc chị luôn mạnh khỏe, bình an";...

Được biết, hồi tháng 8/2022, Hari Won lần đầu chia sẻ về căn bệnh liệt bell trái khiến cô khó cử động một bên mặt, gặp khó khăn trong sinh hoạt và hoạt động nghệ thuật. Đáng nói, căn bệnh này hiện tại khó có thể trị khỏi 100%, dù vậy Hari Won vẫn kiên trì thăm khám định kì để có thể điều trị phần lớn. Nữ ca sĩ từng cho biết bản thân đã suy sụp khi nhận chẩn đoán từ bác sĩ. Trong 1 sự kiện, nữ ca sĩ từng bày tỏ trước truyền thông rằng: "Buồn hay không buồn thì cũng không xử lý được gì. Chuyện đã xảy ra rồi. Căn bệnh dù sao cũng đã tới. Tôi sẽ ráng để vượt qua. Ước gì một ngày tôi sẽ được cười tươi và cảm thấy hoàn toàn dễ chịu". 

Tin-toi-2-12-clip-lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-hari-won-dang-danh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau cơn đột quỵ ngồi giữa đường

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những diễn viên đình đám một thời. Song trái ngược với ánh hào quang thời đỉnh cao, cuộc sống tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ lại khiến dân tình xót xa. 

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã cập nhật hình ảnh mới về nghệ sĩ Thương Tín. Nam nghệ sĩ được nhạc sĩ Tô Hiếu đưa đi làm mới mái tóc. Theo đó, khác với những lần xuất hiện trước đây, ở lần xuất hiện này, có thể thấy, nghệ sĩ Thương Tín vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Tin-toi-2-12-clip-lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-hari-won-dang-danh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

 

Thực hư tin Lâm Khánh Chi có bầu bé thứ 2 cùng những điều chưa biết về con trai của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Qua những dòng tâm sự của Lâm Khánh Chi về con trai, khán giả bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ.