Giải trí

Tin sao Việt 24/6: Bạn gái Phùng Ngọc Huy gọi tên Trấn Thành, ‘vợ’ Hoài Linh tiết lộ được chống lưng

Tin sao Việt 24/6: Bạn gái Phùng Ngọc Huy gọi tên Trấn Thành, ‘vợ’ Hoài Linh tiết lộ được chống lưng

Con gái Mai Phương hồn nhiên đến đau lòng giữa lúc ông bà ngoại bị tố đưa giang hồ đến giành cháu

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy chưa thể trở về Việt Nam để đón con gái. Cuộc sống của bé Lavie khi mẹ vừa mất, xa bố, ông bà và bảo mẫu tranh chấp chẳng hề dễ dàng chút nào. Ở độ tuổi của cô bé, mọi thứ vẫn rất đơn giản. Với Lavie, ông bà lẫn bảo mẫu đều là người thân mà cô bé yêu mến. Chính sự ngây thơ đó lại càng khiến mọi người thêm xót xa.

Xem chi tiết tại đây

con-gai-mai-phuong-3

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến Trấn Thành giữa nghi vấn chia tay sau khi Mai Phương qua đời

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện, thông tin mới về nữ ca sĩ được cho là hẹn hò với Phùng Ngọc Huy ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Dường như mối quan hệ của cả hai đang rơi vào tình trạng không được ổn. Điều đáng nói hơn, Đan Kim còn đăng hình ảnh của Trấn Thành khiến dân mạng thêm chú ý.

Xem chi tiết tại đây

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-8

Tình cũ từng tố Lan Ngọc lăng nhăng với Chi Dân lên đời xe sang, là chủ cơ ngơi rộng 3.000 m2

Minh Luân từng trải qua mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai công khai tình cảm vào hồi tháng 11/2015. Cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thậm chí từng có tin đồn sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, sau 3 năm mặn nồng, họ bất ngờ đường ai nấy đi.

tinh-cu-ninh-duong-lan-ngoc-6

Sau khi chia tay, Minh Luân và Lan Ngọc cũng vướng vào những ồn ào. Chuyện gây tranh cãi chính là việc Minh Luân ẩn ý mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân trong thời gian chưa dứt tình với mình.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Thu Trang vừa khoe mang thai, tình cũ Cường Đô La cũng bất ngờ báo tin vui

Lần lượt Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang thông báo mang thai. Thêm một mỹ nhân khác từng mặn nồng bên Cường Đô La cũng vừa thông báo tin vui với báo chí.

Xem chi tiết tại đây

vo-cuong-do-la-mang-thai-1

Bà xã màn ảnh của Hoài Linh thừa nhận được chống lưng: Có người mang cano 21 tỷ năn nỉ tôi lái

“Đến độ tuổi này, tôi đã thành đạt và tự động họ phải đem đến mọi thứ cho tôi… Ví dụ, tôi muốn đi Hàn Quốc, sẽ có người tặng riêng cho tôi một tour. Rồi tôi đi event muốn có một bộ hột xoàn để đeo, lập tức người ta đem đến cho tôi”, nữ danh hài bộc bạch.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh giàu nhất showbiz nhưng không cho em trai ruột dù chỉ 1 đồng

(Techz.vn) – Chuyện này được chính em trai của Hoài Linh – Dương Triệu Vũ chia sẻ với giới truyền thông. Nam ca sĩ cho biết: “Anh Hoài Linh không tài trợ gì cho tôi hết”.