Giải trí

Tin sáng 9/12: Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', Thực hư tin H'Hen Niê sắp lên xe hoa

Tin sáng 9/12: Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', Thực hư tin H'Hen Niê sắp lên xe hoa

Angela Phương Trinh gây sốt với tóc tém cá tính, thẳng thắn thừa nhận độc thân suốt 6 năm qua

Suốt những giờ qua, cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao khi Angela Phương Trinh xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm. Cụ thể, cô nàng đã cắt bỏ mái tóc dài óng ả và thay vào đó là kiểu tóc tém cá tính, bắt mắt.

Trước thay đổi mới mẻ của “bà mẹ nhí”, không ít khán giả đã dàn lời khen cho cô: “Trinh cắt tóc này đẹp quá, nhìn sang lắm”, ‘Tóc ngắn hợp thật chị Trinh ơi”, “Woa, nhìn như búp bê đó”,…

Được biết, sự kiện thời trang Angela Phương Trinh tham gia là của NTK Phương My, một người bạn mà cô rất quý mến. Tại đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về tình trạng mối quan hệ hiện tại. 

"Nếu mà các anh chị có theo dõi thì thấy là 5, 6 năm vừa qua luôn là em không hề có mối quan hệ tình cảm nam nữ nào hết. Bởi vì theo cá nhân Trinh nghĩ, nếu như mà nghệ sĩ có mối quan hệ người yêu thì chắc chắn là sẽ bị paparazzi phát hiện ra ngay thôi. Còn Trinh không bị bất cứ nhà báo nào phát hiện trong suốt 5, 6 năm thì có nghĩa là mình chưa có, nên là lấy gì mà phát hiện. Chính là câu trả lời là em vẫn độc thân ạ, rất là vui thích luôn ạ", Angela Phương Trinh cho hay.

Tin-sang-9-12-nam-em-tu-hao-khoe-con-dau-long-thuc-hu-tin-hhen-nie-sap-len-xe-hoa

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc được netizen ‘đẩy thuyền’ với Thùy Chi, Song Luân có chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm

Mới đây, tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới về các sản phẩm thư giãn tinh thần vừa qua, Song Luân đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm. Cụ thể, anh thừa nhận bản thân mải làm việc lo kinh tế nên độc thân suốt 4 năm qua. 

“Đây là một bước tiến quan trọng trong cuộc đời của con thưa cô. Tại vì con phải có kinh tế thì con mới dám có người yêu. Phụ nữ là không được khổ ạ nên con phải cố gắng có đủ kinh tế để cho phụ nữ, người yêu của con trong tương lai được đầy đủ trong cuộc sống”, Song Luân cho hay.

Đến hiện tại, sau khi có được chỗ đứng nhất định trong giới showbiz Việt, Song Luân mong muốn tìm được nửa kia để xây dựng tổ ấm riêng. Vào 11/2022, anh hạnh phúc chia sẻ với khán giả về bản thiết kế ngôi nhà mới của mình.

“Ế thì có lẽ ai cũng biết rồi... Nhưng đã ế thì phải ráng phát triển kinh tế. Thôi thì anh cứ chuẩn bị sẵn cho tổ ấm của chúng ta. Người của tương lai à! Hạnh phúc, bất ngờ là hai từ chính xác nhất để Luân có thể diễn đạt cảm xúc của mình lúc này khi Luân được nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của căn nhà tương lai mà bản thân đã nỗ lực tạo ra nó suốt những năm qua. Luân quan niệm hạnh phúc là: ‘Lạc nghiệp - An cư’ và hôm nay nó đã hoàn thành”, Song Luân chia sẻ.

Tin-sang-9-12-nam-em-tu-hao-khoe-con-dau-long-thuc-hu-tin-hhen-nie-sap-len-xe-hoa

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư xúc động cho con trai: 'Đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận'!

Kể từ khi công khai con trai 3 tuổi Polo Huỳnh với công chúng, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng quý tử. Yêu thương, quan tâm bé Polo hết mực đồng nghĩa với việc nam ca sĩ có bấy nhiêu trăn trở, lo lắng về cậu bé trong tương lai. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Lâu Đài Tình Ái đã đăng tải bức tâm thư vô cùng xúc động nhắn gửi tới con trai. 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rằng tính đến thời điểm hiện tại, điều hay nhất trong cuộc đời anh không phải là việc phải lăn lóc, vật lộn với cuộc đời này để gây dựng sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có mà là sự hiện diện của con trai trong đời. "Điều tiếc nuối lớn nhất của anh cũng không phải là bất kỳ điều gì khác mà nó chính là việc anh đã không có em sớm hơn…", nam ca sĩ nhấn mạnh. 

Tin-sang-9-12-nam-em-tu-hao-khoe-con-dau-long-thuc-hu-tin-hhen-nie-sap-len-xe-hoa

Xem chi tiết tại đây

Nam Em tự hào khoe 'con đầu lòng', dân mạng đồng loạt gửi lời khen ngợi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em hạnh phúc báo tin vui tới khán giả: 

"Đứa con đầu tiên của nhà N.E.Queen Entertainment mà tui ngày đêm sinh nở. 

Thật sự tự hào khi nhìn thấy Queen đang bùng lên mạnh mẽ và thiêu đốt baby that why I feel……… 

Cháy quá cháy rồi Queen ơi….

Có công mài sắc có ngày nên Queen…

Tự hào my idol.

Queen Queen Queen Queen Queen". 

Tin-sang-9-12-nam-em-tu-hao-khoe-con-dau-long-thuc-hu-tin-hhen-nie-sap-len-xe-hoa

Xem chi tiết tại đây

Thực hư tin H'Hen Niê sắp lên xe hoa

Mới đây, trên Facebook cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ email nhận được từ một cửa hàng váy cưới kèm nội dung: “S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn”.

Theo đó, H’Hen Niê vô cùng bất ngờ khi bị hiểu nhầm sắp cưới chồng. Trên thực tế, cô vẫn đang tất bật với công việc nên việc lên xe hoa năm nay là điều không thể.

https://www.techz.vn/180-1222-1-nam-em-tu-hao-khoe-con-dau-long-dan-mang-dong-loat-gui-loi-khen-ngoi-ylt579718.html

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu nghi vấn hẹn hò, Bạch Công Khanh bị soi khoảnh khắc tình tứ với Nam Em

(Techz.vn) Sự thân thiết quá mức của Bạch Công Khanh và Nam Em khiến dân tình càng có thêm động lực 'đẩy thuyền' cho cả hai.