Giải trí

H’Hen Niê có phản ứng khi bị khán giả mỉa mai dùng danh xưng Á Hậu MU

H’Hen Niê có phản ứng khi bị khán giả mỉa mai dùng danh xưng Á Hậu MU

Mới đây khán giả không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại tại một sự kiện diễn ra vào ngày 28/10, trong đó có sự góp mặt của H’Hen Niê. Đáng chú ý nhất là khi MC gọi H’Hen Niê, ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô còn được gọi với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Điều này khiến cô nhận nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Theo đó nhiều người cho rằng danh xưng Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ chỉ là câu phát biểu của bà Paula Shugart - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Giám đốc điều hành Amy Emmerich. Ngoài ra bà Pau cũng chỉ dùng cụm từ ‘I think’ như một cách biểu đạt cho sự suy nghĩ của bản thân chứ không hề chính thức.

Trước những bình luận mỉa mai trên mạng xã hội cho nhiều fan hâm mộ có phần ‘ảo tưởng’, H’Hen Niê đã có màn trả lời thông minh. Theo đó cô trả lời bên dưới lời nhận xét của một cư dân mạng rằng: “Ôi haha, anh chị các bạn mọi người thích gọi sao cũng được nè! Chứ chuyện của Hen 4 năm và đó là thanh xuân đẹp của Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi ạ! Cảm ơn mọi người nhé.”.

Tuy nhiên phần lớn khán giả cũng đứng ra bảo vệ nàng hậu với lý do nhiều trang báo ở nước ngoài cũng đã gọi cô với danh xưng Á Hậu. Vậy nên việc gọi H’Hen Niê là Á Hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ không có gì là quá đáng so với thành tích mà cô đạt được cũng như đóng góp suốt thời gian qua.

Có thể thấy trước những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội khiến người khác phải phiền lòng, H’Hen Niê lại có thái độ tích cực và giữ tâm thái bình thản, giải thích và không hề đôi co với mọi người. Chính thái độ tích cực này của cô đã khiến nhiều người càng yêu quý H’Hen Niê hơn.

H'Hen Niê được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và chỉ lọt top 8. Trước khi khi tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, cô là người mẫu tự do hoạt động chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 6/1/2018, cô xuất sắc vượt qua 45 thí sinh trở thành Tân Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới).

 

Tin trưa 31/10: Hari lên tiếng về tin ly hôn, Kế hoạch đám cưới của Hà Hồ

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện; Hồ Ngọc Hà tiết lộ về kế hoạch tố chức đám cưới với Kim Lý; Hoài Linh tiết lộ lí do quyết tâm tham gia đêm nhạc từ thiện sau ồn ào; Lâm Vỹ Dạ xúc động khi hình ảnh Phi Nhung trên sân khấu; Hari Won lên tiếng trước tin đồn ly hôn Trấn Thành thời gian qua;...