Giải trí

Nữ ca sĩ Hwasa (MAMAMOO) nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

Nữ ca sĩ Hwasa (MAMAMOO) nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

Vào ngày 29/10/2022, ca khúc ‘Maria’ của nữ thần tượng Hwasa (MAMAMOO) đã chính thức vượt qua mốc 200 triệu lượt stream trên Spotify. Đây là bài hát đầu tiên của nữ ca sĩ đạt được cột mốc quan trọng trên nền tảng. Ca khúc chủ đề tiếp tục được yêu thích bởi các người hâm mộ và khán giả sau khi nó được phát hành vào năm 2020.

‘Maria’ (Đề cập đến tên lễ rửa tội của chính ca sĩ) là một bài hát kết hợp các yếu tố của trap và synth với một đoạn Latin-pop. Lời bài hát mô tả những cuộc đấu tranh đi kèm với sự nổi tiếng, những tác động ở trung tâm của mắt công chúng đối với sức khỏe tinh thần và cảm xúc của một người cần ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. 

Thông qua bài hát Maria, chính ca sĩ đang nói với cái tên HwaSa - Nhân vật thần tượng công khai của cô ấy đang nói chuyện với một Maria trẻ hơn, người có thể được xem như con người thật và riêng tư của cô ấy, người đang phải chịu đựng những lời chỉ trích từ công chúng từ những ngày đầu làm thần tượng. 

Vì nữ ca sĩ không phù hợp với hình tượng người đẹp điển hình. Lời bài hát bày tỏ sự không quan tâm và muốn nói lên cô ấy hoàn hảo. Khi HwaSa hát cho chính mình nghe qua lời bài hát: “Ôi Maria, tôi đang nói điều này cho bạn. Tại sao bạn lại cố gắng như vậy? Bạn đã rất xinh đẹp rồi".

Ahn Hye-jin được biết đến với nghệ danh Hwasa là một ca sĩ, rapper và nhân vật truyền hình Hàn Quốc hiện đang ký hợp đồng với RBW. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Mamamoo vào năm 2014. Cô ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 2 năm 2019, với đĩa đơn kỹ thuật số "Twit".

 

Phản ứng của Polo Huỳnh khi Đàm Vĩnh Hưng hát ru trên xe

(Techz.vn) CĐM thích thú khi Polo Huỳnh – con trai ruột của nam ca sĩ phản ứng khi nghe cha của mình hát ru trên xe.

Tag:

sao hàn