Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận dùng con trai để hâm nóng tên tuổi bản thân

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận dùng con trai để hâm nóng tên tuổi bản thân

Việc Đàm Vĩnh Hưng công khai danh tính con trai ruột đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Kể từ khi công khai con trai Polo, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm với trai trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận tích cực, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận một số ít những bình luận tiêu cực từ bộ phận anti-fan.

Theo đó những người này cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang thể hiện quá nhiều tình cảm, thậm chí cho rằng nam ca sĩ đang dùng con trai để đánh bóng tên tuổi. Trước những bình luận tiêu cực đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân không bao giờ mang con cái ra để đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Hưng có đọc nhiều lắm, các con của ngôi sao khi công khai, có khen có chê, nói này nói nọ, nhiều thứ nó để lại vết hằn không tốt cho các bé. Ngoài kia không phải ai cũng thương mình, người ta đã ghét mình thì cái gì người ta cũng ghét theo. Nhưng đứa bé mà, nó có tội gì đâu?”.

Nam ca sĩ nói thêm trong suốt 3 năm qua anh chỉ chia sẻ niềm vui thầm kín với những người bạn thân thiết như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh, Vũ Hà, Mỹ Tâm,… Ban đầu nam ca sĩ còn thấy khó chịu vì tính cách mình hay “khoe”, thế nhưng khi thấy con được lớn lên vui vẻ, không ồn ào, anh lại muốn tận hưởng cảm giác yên bình đó.

“Hạnh phúc riêng của mình thì mình mình biết được rồi. Hưng có chia sẻ với bạn bè thân thiết là mình có nhiều lý do để giữ kín cháu lắm, nên bạn bè cũng rất tôn trọng, tới lúc Hưng công bố mọi người mới chia sẻ niềm vui cùng Hưng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

“Hưng không cần làm chuyện đó, Hưng chỉ muốn dành một bài hát thật ý nghĩa ngay trong ngày sinh nhật để giới thiệu một mảnh ghép hoàn thiện bức chân dung của mình – là bé Polo Huỳnh. Chứ để lấy con mình ra làm này làm kia, Hưng không cần”, anh phủ nhận những tin đồn thất thiệt về bản thân và con trai Polo.

 

Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nam diễn viên Nam Thư đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ đồng nghiệp.