Giải trí

Phản ứng của Polo Huỳnh khi Đàm Vĩnh Hưng hát ru trên xe

Phản ứng của Polo Huỳnh khi Đàm Vĩnh Hưng hát ru trên xe

Kể từ khi công khai quý tử đầu lòng, Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Những chia sẻ xoay quanh hành trình làm "bố bỉm sữa" của nam ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn clip hát ru con trai ngủ khi đang di chuyển trên xe. Dùng bản hit Vì anh là soái ca ra để "chiêu dụ" con trai, Đàm Vĩnh Hưng say sưa hát ru giúp bé Polo đi sâu và giấc ngủ.

Tuy nhiên bài hát ru của Đàm Vĩnh Hưng lại làm con trai cười liên tục. Biểu cảm của cậu bé không hề thay đổi, mà chỉ chăm chú lăng nghe nam ca sĩ khoe giọng.

Sau một khoảng thời gian quần quật vì hát mãi nhưng Polo không chịu ngủ, Đàm Vĩnh Hưng đành phải đổi sang hát nhạc bolero thì cậu bé mới lim dim đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bật cười khi chế lời một ca khúc bolero để "chiêu dụ" con trai ngủ. Màn hát ru có phần hơi "cồng kềnh" của ông bố Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau hơn 3 năm giấu kín con trai, trong đêm nhạc The Portrait tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công khai danh tính con 3 tuổi - Polo Huỳnh trước công chúng và truyền thông. Ông hoàng nhạc Việt cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh chia sẻ niềm hạnh phúc này. Ngay sau đó, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai mình trên mạng xã hội.

Trong suốt 3 năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" từng nhiều lần làm thơ cho bé, bày tỏ tình thương cùng con trai nhưng phải giấu dưới danh xưng "người tình": "Trong 3 năm qua, ai đã từng đọc những bài thơ hay dòng trạng thái Hưng đăng lên Facebook để nói về 1 cuộc tình khó đoán nào đó! Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ anh và em, ta và em là để ngụy trang thôi. Thật ra đó là viết cho 'em' Polo bởi 'anh' Ba Hưng đấy!".

 

Lệ Quyên và Ngọc Trinh ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình

(Techz.vn) Lệ Quyên và Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp trong một khung hình. Dù chênh lệch đến 7 tuổi, cả hai vô cùng tỏa sáng theo cách riêng.