Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi vé về sớm dù đang đi công tác vì nhớ bé Polo

Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi vé về sớm dù đang đi công tác vì nhớ bé Polo

Mới đây thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ. Theo đó anh quyết định giới thiệu bé Polo và đúng ngày sinh nhật tuổi 51 của mình trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách. Anh cho biết hiện tại đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin này, trước đó vì muốn bảo vệ con trai trước dư luận nên Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn giấu kín chuyện này.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải và thể hiện tình cảm với con trai Polo. Mới đây nhất dù đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, tuy vậy, anh cho biết rất nhớ quý tử Polo Huỳnh và phải gọi điện thoại nói chuyện thường xuyên với con cho đỡ nhớ. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn quyết định đổi hẳn vé máy bay về Việt Nam sớm hơn, để đoàn tụ cùng con trai cưng.

"Để báo thức 4 giờ sáng bên Mỹ để facetime với chàng và quyết định đổi vé về sớm luôn. Noel sắp tới rồi… Gia đình nhỏ của Hưng luôn mong ước được bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, đủ đầy và mãi mãi bên cạnh nhau trong tình yêu thương của mọi người", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó nam ca sĩ Mr.Đàm cũng cho biết quyết định dời lịch liveshow Portrait lên sớm hơn để dành ngày Noel ở bên gia đình cũng như con trai ruột. Có thể thấy sau khi công khai bé Polo nam ca sĩ không ngần ngại dành những điều đáng quý nhất trên cuộc đời cho vé Polo.

Công khai danh tính con trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nam ca sĩ đang lợi dụng hình ảnh của con ruột để đánh bóng tên tuổi bản thân. Đáp lại, nam ca sĩ đã thẳng thắn cho biết anh không cần dùng con trai để PR tên tuổi. "Con trai của Hưng là nhất, tất cả mọi thứ kể cả sự nghiệp của Hưng cũng phải về nhì. Hưng thấy đã 'đủ' với sự nghiệp của mình. Để mà đánh đổi chuyện xa con, làm thêm này kia mà không được gần bên con, Hưng không làm được!" - Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Vợ Kim Hyun Joong hạ sinh con trai đầu lòng

(Techz.vn) Nam thần 'Vườn Sao Băng' một thời khiến hội chị em phát cuồng đã chính thức lên chức bố ở tuổi 36.