Giải trí

Thảm cảnh giẫm đạp trong lễ hội Halloween ở Hàn Quốc: 50 người ngừng tim

Thảm cảnh giẫm đạp trong lễ hội Halloween ở Hàn Quốc: 50 người ngừng tim

Để chuẩn bị cho Halloween, hơn 200 cảnh sát đã được điều động đến Itaewon, Hàn Quốc, từ ngày 29-31 tháng 10 để ngăn chặn các tệ nạn như quay phim trái phép và lạm dụng.Các nhân viên cảnh sát cũng được cho là sẽ "tăng cường trấn áp tội phạm liên quan đến ma túy ."

Những biện pháp phòng ngừa này được cho là cần thiết do có khoảng 100.000 người  "tụ tập ở và xung quanh Itaewon mỗi ngày trong cuối tuần vào dịp Halloween ”.

Thật không may, vào ngày 29 tháng 10, người dân ở Itaewon báo cáo rằng khoảng 50 người đã bị ngừng tim và được hô hấp nhân tạo trên đường phố. Các quan chức cấp cứu cho biết đã nhận được ít nhất 81 cuộc gọi từ người dân ở Itaewon nói rằng họ đang quá khó thở.

'Người chèn lên người' ở Itaewon

Tổng thống Yoon Suk Yeol đã ra lệnh cho các quan chức thực hiện công tác sơ cứu và Thủ tướng Han Duck Soo yêu cầu các quan chức cố gắng hết sức để giảm thiểu thiệt hại. Thị trưởng của Seoul, Oh Se Hoon, đang thăm châu  u nhưng được cho là đã quyết định quay trở lại Seoul.

Một người dùng Twitter chia sẻ trên tài khoản của mình rằng “đội cứu hỏa đã cố gắng vượt qua hàng nghìn người một cách tuyệt vọng ” trong khi đó “cảnh sát phải đứng trên đầu xe ô tô ” để hướng dẫn mọi người tránh đường cho xe cứu thương.

Thật không may, vì đường phố Itaewon quá chật chội vì sự kiện Halloween nên mọi người rất khó di chuyển. 

Giới chức Seoul cho đây là nguyên gây ra vụ giẫm đạp này đến từ các bữa tiệc Halloween trong khu vực phố Itaewon, Yongsan, Seoul.

 

Nam thần tượng Jungkook (BTS) nhận tin vui lớn trong sự nghiệp âm nhạc

(Techz.vn) Nam thần tượng Jungkook (BTS) vừa đạt được cột mốc quan trọng khiến đông đảo fan hâm mộ vui sướng.