Giải trí

Jungkook (BTS) trở về từ Qatar với thái độ thu hút sự chú ý

Jungkook (BTS) trở về từ Qatar với thái độ thu hút sự chú ý

Mới đây, vào ngày 27/10, nam thần tượng nổi tiếng Jungkook (BTS) đã chính thức trở về Hàn Quốc sau khi đến Qatar để quảng bá cho World Cup 2022. Sau khi bước ra ngoài, anh đã đặt chiếc túi Saint Laurent xuống sàn và cúi đầu chào người hâm mộ và phóng viên báo chí.

Ngay sau khi người hâm mộ nhìn thấy Jungkook cúi đầu 90 độ đã chia sẻ video và dành những lời khen ngợi vì sự khiêm tốn của nam thần tượng. Cư dân mạng bình luận: "Anh ấy là một thiên thần; Anh ấy vẫn cúi gập người 90 độ như vậy; Tôi không nghĩ các thần tượng khác lại làm như vậy; Anh ấy dễ thương quá; Thật dễ thương cách anh ấy đặt chiếc túi Saint Laurent của mình xuống sàn để cúi chào người hâm mộ và các phóng viên; Đây là lý do tại sao anh ấy có thể vươn lên đỉnh cao;...".

Trước đó vào ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc đã ghi lại những hình ảnh của nam thần tượng Jungkook (BTS) đang di chuyển trong Seoul Gimpo Business Aviation Center. Theo Allkpop, có thông tin cho rằng nam ca sĩ sẽ bay trên chiếc máy bay được thuê riêng. Jungkook đến Qatar để quảng bá cho World Cup 2022.

Trước đó, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và vui sướng khi Jungkook đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc nhanh nhất đạt được 500 triệu lượt stream trong lịch sử Spotify chỉ với hai ca khúc solo và không có album solo. Các bài hát solo của Jungkook đã thực sự chứng kiến ​​sự thành công đáng kinh ngạc, phá vỡ vô số kỷ lục của các nghệ sĩ khác.

Trong lễ trao giải The Fact Music Awards 2022 diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua, nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS đã nhận được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ khi biểu diễn ca khúc Yet To Come và For Youth. Bên cạnh các thành viên, em út Jungkook còn ghi điểm với thần thái cực đỉnh cùng khả năng hát live “như nuốt đĩa”, nam ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất tại lễ trao giải với hơn 1 triệu lượt đề cập trên Twitter, đứng trending tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ.

BTS là một nhóm nhạc nam thần tượng toàn cầu, nhóm được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

 

Phản ứng của Polo Huỳnh khi Đàm Vĩnh Hưng hát ru trên xe

(Techz.vn) CĐM thích thú khi Polo Huỳnh – con trai ruột của nam ca sĩ phản ứng khi nghe cha của mình hát ru trên xe.

Tag:

sao hàn