Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show sau khi công bố con ruột

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show sau khi công bố con ruột

Đàm Vĩnh Hưng mới công khai con ruột cách đây không lâu và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó nam ca sĩ đã giấu kín danh tính của con trai ruột suốt 3 năm, bé có tên là Polo Huỳnh.

Hậu công khai nhóc tỳ, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ chạy show hơn hẳn, thể hiện một nguồn động lực dồi dào dẫu đã bước sang ngưỡng tuổi 50. Mới đây xuất hiện trong một sự kiện của vợ chồng diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang, Đàm Vĩnh Hưng đã đốn tim các fan nữ vì hát live và nhảy cực sung trên sân khấu.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến những bản phối mới nhất từ những ca khúc của bản thân. Chính sự chăm chỉ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các fan cho rằng anh đang chăm chỉ ‘cày cuốc’ để kiếm tiền mua đồ cho con trai.

"Hưng không ngần ngại nói là mình đã áp dụng tất cả các loại 'đồ chơi' về thẩm mỹ: từ nâng cơ đến tế bào gốc…nhờ vậy Hưng mới trẻ khỏe được lâu đến như vậy. Cánh đàn ông cũng cần phải làm đẹp, không chỉ để xứng đáng đi bên cạnh người phụ nữ của mình, mà còn để làm ăn thuận lợi, thịnh vượng hơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước đó nam ca sĩ cũng cho biết bản thân anh không ngần ngại sử dụng các biện pháp chăm sóc, can thiệp sức khỏe để có nhiều thời gian ở bên con hơn. "Tôi cố gắng làm mọi thứ, từ tế bào gốc cho đến thực phẩm chức năng để trẻ, khỏe, đẹp và ở với con. May mắn với tôi là gia đình tôi có được gen di truyền là nội tạng rất tốt, chính điều này cũng khiến tôi yên tâm phần nào và ở được với con lâu hơn".

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Tin trưa 25/10: Phía Thùy Tiên nói gì khi bị kiện, Mỹ Tâm gặp sự cố với fan

(Techz.vn) - Tin trưa 25/10: Phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo kiện, Ngọc Trinh tiết lộ về gu người yêu ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm gặp sự cố với fan hâm mộ, có cách xử lý đầy thiện cảm…