Giải trí

Nam idol Zuho (SF9) lên tiếng trước bình luận tiêu cực khi đóng phim BL

Nam idol Zuho (SF9) lên tiếng trước bình luận tiêu cực khi đóng phim BL

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Zuho của SF9 sẽ đóng vai chính trong BL K-Drama dựa trên bộ tiểu thuyết Starstruck với nam diễn viên Park Tae In trong câu chuyện kể về một chàng trai trẻ phải lòng một người bạn thời thơ ấu.

Vào ngày 22/10, Zuho bắt đầu buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ, trong video, nam thần tượng giải thích rằng anh ấy vừa mới ra ngoài một chút khi quay phim cho K-Drama. Tuy nhiên, khi nói chuyện với người hâm mộ, nhiều FANTASY (Tên gọi của fandom SF9) đã nhận thấy Zuho đang nhận được những bình luận tiêu cực về vai diễn này. Đặc biệt, Zuho dường như nhận thấy điều đó và đã nói lên quan điểm của anh ấy về dự án.

Zuho giải thích rằng không quan trọng dự án, phim truyền hình, công việc hay tình yêu, mà tất cả mọi thứ đều quý giá. Thành viên SF9 sau đó đã bày tỏ rằng anh ấy muốn trải nghiệm rất nhiều thứ và đặc biệt là khi nói đến vai trò diễn xuất của mình: "Sẽ là sai lầm nếu đối xử với bất cứ điều gì bằng định kiến, mọi thứ đều quý giá và nên nhận được tình yêu thương".

Zuho sau đó tiếp tục gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã chia sẻ tình yêu với anh ấy dù là một người, một thần tượng hay một diễn viên….  Zuho kết thúc bình luận của mình bằng cách mong người hâm mộ nhìn mọi thứ tích cực hơn, đồng thời anh chia sẻ mọi người không nên vẽ ra một ranh giới và định kiến.

Khi đoạn video được chia sẻ, người hâm mộ SF9 và cư dân mạng đều không ngớt lời khen ngợi Zuho. SF9 là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi FNC Entertainment và là nhóm nhạc dance đầu tiên của công ty, nhóm có 9 thành viên và ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2016 với album đơn đầu tiên có tên Feeling Sensation .

Trước đó, các vai diễn trong BL K-Dramas “nổi như cồn” bao gồm Jaechan của DKZ và cựu thành viên KNK Park Seoham trong Semantic Error, ACE 's Jun trong Tinted With You, Hyuk của VIXX trong Color Rush 2,... 

 

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ phấn khích khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Tag:

sao hàn