Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi thổ lộ mong muốn dành cho con trai ruột

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi thổ lộ mong muốn dành cho con trai ruột

Mới đây tập 1 series ‘Nhật ký làm cha’ của Đàm Vĩnh Hưng vừa được ra mắt. Trong đó hé lộ những phút giây đầu tiên khi bé Polo chào đời và niềm hạnh phúc của nam ca sĩ khi làm cha ở tuổi 48. Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có bé Polo, anh dành gần như toàn bộ thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con trai cưng.

Sự quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở chỗ anh lưu giữ những kỷ niệm với con trai bằng cách thủ công khi viết tay từng dòng nhật ký. Chụp hình bé Polo và phân loại từng giai đoạn rồi dán vào cuốn sổ theo từng dòng cảm xúc của chính bản thân mình.

“Hưng có 4,5 cuốn như vậy cơ, đây là cuốn đầu tiên Hưng ghi lại giây phút con chào đời, con lớn lên từng ngày thế nào, con giận thế nào hay con ốm đau ra sao Hưng đều ghi lại cả. Hưng hơi thủ công, thích tự tay làm những thứ này để mai này con lớn lên nhìn lại sẽ biết từ lúc con xuất hiện ba Hưng đã hạnh phúc thế nào. Clip và hình ảnh là cả một kho trong điện thoại nhưng Hưng vẫn thích lưu giữ ký ức qua những cuốn nhật ký thế này”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về câu chuyện gặp bé Polo khi cậu bé mới ra đời. Vào thời điểm đó nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và dự kiến sẽ về Việt Nam trước 1 ngày. Tuy nhiên nam ca sĩ không ngờ bé Polo đã được ahj sinh sớm, rất may Đàm Vĩnh Hưng đáp máy bay đã lao ngay tới bệnh viện và gặp được con trai.

Nam ca sĩ còn tiết lộ mình nhớ con tới mức mỗi khi đi lưu diễn, anh đều mang theo bộ đồ của bé Polo và cả chai nước giặt đồ của bé để lúc nào mùi thơm của con cũng vương bên mình. Chi tiết này cũng được anh chia sẻ lại trong nhật ký: “Có khi ba tắm bằng nước xà phòng đó luôn để cảm thấy Polo luôn ở bên cạnh Ba”.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Đàm Vĩnh Hưng úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị trộm đột nhập

(Techz.vn) Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Hồ Ngọc Hà sau sự cố bị trộm đột nhập khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.