Giải trí

Nam thần tượng Jungkook (BTS) nhận tin vui lớn trong sự nghiệp âm nhạc

Nam thần tượng Jungkook (BTS) nhận tin vui lớn trong sự nghiệp âm nhạc

Mới đây, trang Allkpop đưa tin, nam nghệ sĩ Jungkook (BTS) đã giành hai đề cử tại lễ trao giải People Choice danh giá với sự hợp tác cùng Charlie là bài hát Left And Right được đề cử 'Video âm nhạc của năm 2022' và 'Bài hát hợp tác của năm 2022'.

Jungkook là thần tượng K-Pop đầu tiên và Nghệ sĩ solo K-Pop thứ 2 (sau PSY) từng nhận được đề cử PCAs. Trước thông tin này, ca sĩ Charlie Puth cũng chúc mừng Jungkook qua câu chuyện trên Instagram của mình đồng thời bày tỏ rằng anh cảm thấy rất vui khi được chia sẻ đề cử với Jungkook.

Trước đó, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và vui sướng khi Jungkook đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc nhanh nhất đạt được 500 triệu lượt stream trong lịch sử Spotify chỉ với hai ca khúc solo và không có album solo. Các bài hát solo của Jungkook đã thực sự chứng kiến ​​sự thành công đáng kinh ngạc, phá vỡ vô số kỷ lục của các nghệ sĩ khác.

Trong lễ trao giải The Fact Music Awards 2022 diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua, nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS đã nhận được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ khi biểu diễn ca khúc Yet To Come và For Youth. Bên cạnh các thành viên, em út Jungkook còn ghi điểm với thần thái cực đỉnh cùng khả năng hát live “như nuốt đĩa”, nam ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất tại lễ trao giải với hơn 1 triệu lượt đề cập trên Twitter, đứng trending tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ.

BTS là một nhóm nhạc nam thần tượng toàn cầu, nhóm được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

 

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show sau khi công bố con ruột

(Techz.vn) Nhiều khán giả bông đùa rằng Đàm Vĩnh Hưng đang cố gắng cày cuốc kiếm tiền để nuôi con sau khi công bố danh tính con ruột.

Tag:

sao hàn