Giải trí

Bạn trai H'Hen Niê có động thái lạ giữa nghi vấn chia tay

Bạn trai H'Hen Niê có động thái lạ giữa nghi vấn chia tay

 

Hôm 26/10, H'Hen Niê bất ngờ có chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nàng hậu viết: "Người ta thường nói phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai. Lúc đó tâm thế thoải mái, yêu bản thân, chăm sóc bản thân, ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện, vận động chăm chỉ vì không vướng bận hay lo nghĩ, bận tâm gì, đúng không ạ? Hen chưa xinh đẹp nhưng mà đang trong tâm thế không thuộc về ai".

Đáng nói, việc H'hen Niê khẳng định bản thân đang trong tâm thế "không thuộc về ai" khiến dân tình đặt nghi vấn cô và bạn trai nhiếp đã "đường ai nấy đi" sau 5 lần 7 lượt chia tay rồi quay lại. Trước tin đồn rạn nứt, đêm cùng ngày, bạn trai của nàng hậu đã có động thái đập tan nghi vấn chia tay bạn gái hoa hậu. Cụ thể, anh đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tự hào về H'hen Niê: "Á hậu Hoàn vũ 2018".

Được biết trước đó, trong cuộc họp báo mới nhất, Chủ tịch Miss Universe Paula Shugart lên tiếng công nhận người đẹp Ê Đê là Á hậu 3 Miss Universe 2018. Không chỉ bạn trai của H'Hen Niê mà fan sắc đẹp tại Việt Nam vừa bất ngờ, vừa tự hào khi nàng hậu đạt được thành tích tốt nhất của Việt Nam trong cuộc thi này tính đến thời điểm hiện tại. Đáng nói, sự ủng hộ công khai của anh chàng nhiếp ảnh gia như khéo léo phủ nhận chuyện rạn nứt với nàng hậu sinh năm 1992.

Cả hai được cho là cùng đi châu Âu hồi tháng 9 vừa qua

Dù chưa từng công khai nhưng theo nguồn tin thân cận, H'Hen Niê đã có mối tình kéo dài khoảng 4 năm với nhiếp ảnh gia T.K. Bạn trai của nàng hậu là người giỏi về quay phim và đứng sau nhiều Vlog đời thường của cô. Hồi tháng 9 vừa qua,cặp đôi còn cùng đồng hành trong chuyến công tác Châu Âu. Về chuyện cả hai còn tiếp tục hay đã dừng lại, phía H'hen Niê vẫn chưa có thông báo chính thức.

 

Tin trưa 27/10: Elly Trần phủ nhận việc thẩm mỹ, Lý do Thiên Ân out top 10

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi nhận ra bản thân 'nhiều bạn ít bè'; Elly Trần phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ; Chủ tịch Miss Grand nói lý do Thiên Ân out top 10; Hồ Văn Cường gây xúc động khi hát lại ca khúc ‘để đời’; Bất lợi của Thùy Tiên bị bị kiện 'quỵt nợ',...