Giải trí

Tin trưa 27/10: Elly Trần phủ nhận việc thẩm mỹ, Lý do Thiên Ân out top 10

Tin trưa 27/10: Elly Trần phủ nhận việc thẩm mỹ, Lý do Thiên Ân out top 10

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi nhận ra bản thân 'nhiều bạn ít bè'

Những ngày qua, có rất nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh Lý Nhã Kỳ buộc nữ diễn viên phải lên tiếng nói rõ sự tình, tránh hiểu lầm gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng cũng như công việc của cô.

Cụ thể, chiều 26/10, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp sinh năm 1982 đăng tải tâm thư gửi đến ngững người thân yêu với nữ diễn viên, xác nhận cô vẫn đang sống tại thành phố và làm việc chăm chỉ chứ không bị bắt như những trang tin không chính thống và các trang cá nhân YouTube, Tiktok, Facebook chia sẻ.

Người đẹp cũng chia sẻ luôn lịch trình của bản thân để tránh bị nói... "đi trốn". "Ngày mai 27/10 Kỳ đi Quatar dự event cùng 200 vị khách Vip trên toàn thế giới về dự, dưới sự chủ trì của Công chúa Ả Rập Al Mayassa Bint Hamad bin Khalifa Al-Tani (Quatar) và Naomi Camplell rồi 29/10 Kỳ về lại Việt Nam", cô cho biết.  

Đáng chú ý, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia còn nhấn mạnh thêm rằng nhờ sự việc lần này mà bản thân có thể "sàng lọc" bạn tốt và bạn xấu. Cô tâm sự: "Nhân dịp nhiều thông tin nhiễu loạn này cũng giúp cho Kỳ nhận ra ai là bạn ai là bè luôn ạ. Cuộc đời ai cũng có kẻ ghét, người thương và nó là điều bình thường trong cuộc sống. Nhưng thật sự hôm nay viết chia sẻ này vì Kỳ thấy mình may mắn bởi kết quả cho thấy Kỳ có nhiều bạn và ít bè lắm ạ, Kỳ thấy vui và hạnh phúc lắm. Cám ơn vũ trụ cho Kỳ có được nhiều bạn tốt trong cuộc sống như thế".

Tin-trua-27-10-elly-tran-phu-nhan-viec-tham-my-ly-do-thien-an-out-top-10

Xem chi tiết tại đây

Elly Trần phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, lý giải nguyên nhân mặt bị sưng

Elly Trần được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Dù đã hoạt động showbiz nhiều năm nhưng cô không được khán giả đánh giá cao về năng lực. Tuy nhiên, sắc vóc của nữ nghệ sĩ lại luôn trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Elly Trần tích cực chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp của cô và các con trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen, nữ diễn viên vấp phải ý kiến chê bai cùng nghi vấn đã can thiết “dao kéo” từ một số khán giả. Nguyên nhân là vì trong một số video, khuôn mặt Elly Trần có phần sưng vù, gượng gạo. Khác xa với nét đẹp mềm mại, cuốn hút thường thấy trước kia.

Trước những đồn đoán trên, mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, người đẹp cho hay: "Nhân tiện tôi xin chia sẻ với mọi người tôi có một gương mặt nó rất theo mùa, giống như người ta ví von ở Đà Lạt một ngày có xuân hạ thu đông. Ví dụ buổi sáng sẽ là mùa xuân, buổi trưa sẽ là mùa hè, buổi chiều sẽ là mùa thu, buổi tối sẽ là mùa đông. Thì mặt tôi sẽ cũng na ná như vậy, mỗi buổi sáng thức dậy sẽ là mặt trái dưa hấu nó trương phình lên, nhưng tới buổi trưa nó sẽ rút lại bằng cỡ trái dưa gang, xong buổi chiều nó sẽ cỡ trái ớt, còn buổi khuya thành đầu lâu luôn đó. Có thể những clip buổi sáng tôi quay mọi người sẽ mặt quá trời mập, nhưng mọi người không biết nó sẽ từ từ rút dần. Tôi cũng không hiểu kiểu gì mà lại ra như thế luôn".

Tin-trua-27-10-elly-tran-phu-nhan-viec-tham-my-ly-do-thien-an-out-top-10

Xem chi tiết tại đây

Netizen bất bình sau khi Chủ tịch Miss Grand nói lý do Thiên Ân out top 10

Mới đây, vào ngày 26/10, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International đã có chia sẻ lý do Đoàn Thiên Ân trượt top 10 trong cuộc thi năm nay.

Ông Nawat cho biết, Đoàn Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Không chỉ thế, Chủ tịch Miss Grand International còn khẳng định nàng hậu lot top 20 đã là thành tích quá ổn áp: "Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

Bên cạnh đó, ông Nawat Itsaragrisil còn chia sẻ thêm rằng ban giám khảo không thể gạch tên Engfa Waraha, đại diện Thái Lan lo ngại bị fan nước nhà chỉ trích: "Tôi sẽ bị cho là không phải fan của Engfa".

Ngay khi nắm được lý do Thiên Ân dừng chân ở top 20, khán giả bày tỏ sự bất bình vì cho rằng ông Nawat đang miệt thị ngoại hình nàng hậu và kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Tin-trua-27-10-elly-tran-phu-nhan-viec-tham-my-ly-do-thien-an-out-top-10

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường gây xúc động khi hát lại ca khúc ‘để đời’ trong sự nghiệp

Mới đây, trong 1 show diễn Hồ Văn Cường khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại ca khúc Bà Năm. Nam ca sĩ chia sẻ đây là ca khúc giúp cho anh đạt được quán quân của 1 cuộc thi: “Đây là ca khúc có ý nghĩa rất đặc biệt với con, đã giúp con đạt giải quán quân của cuộc thi âm nhạc năm đó", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Nhiều khán giả không khỏi xúc động khi thấy Hồ Văn Cường đứng trên sân khấu, kí ức về hình ảnh cậu bé đen nhẻm cách đây nhiều năm “ùa về”.

Tuy nhiên dù cho thời gian đã trải qua, nhưng cảm xúc trong giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn chinh phục được nhiều khán giả.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho Hồ Văn Cường. Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định ca khúc Bà Năm chỉ có Hồ Văn Cường hát mới mang đến cảm xúc trọn vẹn và không ai có thể thay thế.

Tin-trua-27-10-elly-tran-phu-nhan-viec-tham-my-ly-do-thien-an-out-top-10

Xem chi tiết tại đây

Luật sư nói rõ bất lợi của HH Thùy Tiên bị bị kiện 'quỵt nợ'

Vụ việc bà Đặng Thùy Trang kiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo đó, bà Đặng Thùy Trang tố HH Thùy Tiên ‘quỵt nợ’. Trong đơn kiện, bà Trang cho biết Thùy Tiên đã đề nghị cho vay 1,5 tỷ đồng năm 2017 để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ và viết cam kết sẽ trả sau khi thắng giải. Bà Trang cũng cho rằng nàng hậu đã xé giấy nợ tại một quán cà phê ở TP.HCM để quỵt nợ.

Mới đây, luật sư Trần Bá Học (Đoàn luật sư TP.HCM) đã chia sẻ với Zing về vụ việc này. Theo đó, vị luật sư này cho hay bà Trang sẽ có lợi thế lớn nếu như giữ  giấy vay nợ bản gốc, trong đó có chữ ký, dấu vân tay của Thùy Tiên và ghi rõ “đã nhận đủ” tiền. Nếu có, đây chính là chứng cứ trực tiếp bảo vệ cho và Trang tại tòa.

Tin-trua-27-10-elly-tran-phu-nhan-viec-tham-my-ly-do-thien-an-out-top-10

Xem chi tiết tại đây

 

HH Thiên Ân chạm mốc 1 triệu follow dù bị loại khỏi top 10 IMG 2022

(Techz.vn) HH Thiên Ân đạt được số follow khủng sau 1 đêm mặc dù cô bị loại khỏi top 10 chung cuộc IMG 2022.