Giải trí

HH Thiên Ân chạm mốc 1 triệu follow dù bị loại khỏi top 10 IMG 2022

HH Thiên Ân chạm mốc 1 triệu follow dù bị loại khỏi top 10 IMG 2022

Vừa qua, vào tối 25/10, Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khép lại vừa nhiều ‘drama’ bất ngờ ngoài dự đoán.

Cụ thể, đại diện của Việt Nam là HH Thiên Ân nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ, thậm chí cô còn được nhiều lần đăng ảnh trên tài khoản Instagram của cuộc thi này và thu hút lớn lượng người theo dõi cho cuộc thi.

Tuy nhiên việc HH Thiên Ân chỉ dừng chân top 20 chung cuộc khiến nhiều khán giả Việt không khỏi bức xúc. Trong hậu trường, Thiên Ân bật khóc nức nở và ôm lấy HH Thùy Tiên và nói: "Em không tin mình trượt top 10".

Điều này khiến khán giả lại không khỏi tiếc nuối cho Thiên Ân khi cô đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ngay trong đêm 25/10, nhiều khán giả Việt đã đồng loạt bỏ theo dõi tài khoản Instagram của MGI, khiến tổ chức này tụt gần 2 triệu lượt người theo dõi chỉ trong vòng 1 ngày.

Trong khi đó, Thiên Ân lại nhận được sự động viên, an ủi của nhiều người hâm mộ Việt Nam. Chỉ trong vòng 1 đêm, tài khoản đã chạm mốc 1 triệu lượt người theo dõi - con số ấn tượng khi cô nàng chỉ mới nổi tiếng vỏn vẹn được vài tháng. Trước đó, vì phần thể hiện quá tốt ở đêm Bán kết MGI, trang Instagram chính thức của Đoàn Thiên Ân cũng đã cán mốc 800.000 follow.

Vì vậy dù có phải rơi nước mắt ấm ức khi bị loạt khỏi top 10 MGI 2022, Thiên  Ân lại được bù đắp bởi sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước. Có thể dễ dàng dự đoán rằng, giá trị thương hiệu của HH Thiên Ân đã được nâng cao một cách chóng mặt dù cô không đạt được kỳ vọng đã đề ra ở thị trường quốc tế.

 

Động thái đầu tiền của Thiên Ân khi out top 10 Miss Grand trong tiếc nuối

(Techz.vn) Phản ứng đầu tiên của Đoàn Thiên Ân qua lời kể của Mai Ngô sau khi out top 10 Miss Grand khiến công chúng xót xa.