Giải trí

Tin sáng 8/9: Công Vinh gọi đích danh bà Hằng tuyên bố hùng hồn, Hồng Đăng xuất hiện sau ồn ào

Tin sáng 8/9: Công Vinh gọi đích danh bà Hằng tuyên bố hùng hồn, Hồng Đăng xuất hiện sau ồn ào

Công Vinh chỉ đích danh bà Nguyễn Phương Hằng:Tuyên bố đanh thép khi CEO Đại Nam đối diện án tù nặng

Mới đây nhất khi bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan hành pháp TP.HCM lẫn Bình Dương cùng đề nghị truy tố, Công Vinh đã có những phát ngôn đáng chú ý đầu tiên gây xôn xao dư luận. Cụ thể, cựu danh thủ 36 tuổi viết trên trang Facebook cá nhân:

"Vẫn câu nói cũ: 'Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật'.

Chiều nay CA Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Phát ngôn của chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ngay lập tức nhận về "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ. Số đông ý kiến đều cho rằng cách hành xử của Công Vinh - Thủy Tiên là vô cùng văn minh và được lòng dư luận. Dù bị ảnh hưởng lớn sau những phát ngôn của bà Phương Hằng, cặp đôi vẫn luôn hành xử với tiêu chí thượng tôn pháp luật lên hàng đầu. Cách xử lý của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sau ồn ào từ thiện cũng giúp hình ảnh Công Vinh - Thủy Tiên được cải thiện rất nhiều trong mắt công chúng.

Xem chi tiết tại đây.

Bà Phương Hằng gặp ‘biến’ lớn, Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Ngày 7/9 vừa qua, đền thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh tại TP Thủ Đức đã mở cửa đón nhiều nghệ sĩ thắp nhang và nhận lộc. Cũng trong dịp này, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có dịp hội ngộ anh trai Hoài Linh và thắp hương cúng Tổ.

Đáng chú ý, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh chụp cùng Hoài Linh và tiết lộ tình trạng anh trai: “Cả tháng rồi mới gặp lại anh bốn… Anh bốn mập mạp, tươi rói, ăn ngon, ngủ ngon… Em vui. Hai anh em đang diễn các trạng thái cảm xúc nè". Trong ảnh, NS Hoài Linh có tinh thần khá tốt, mặc áo bà ba và mấn đội đầu lịch sử, sắc mặt hồng hào, có da có thịt hơn trước nhiều.

Xem chi tiết tại đây.

Nóng: Hồng Đăng tuyên bố đanh thép khi bất ngờ tái xuất MXH sau 2 tháng vướng bê bối với Hồ Hoài Anh

Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mới đây nhất Hồng Đăng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh đi chơi cùng bạn bè, trong ảnh nam diễn viên tự lái xe mô tô đầy nam tính và check in tại bể bơi cùng 5 người bạn. Hồng Đăng đính kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý: “Đi thật xa để trở về”.

Dưới bài viết, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè đã vào hỏi han tình hình của nam diễn viên. Hiện tại Hồng Đăng vẫn hạn chế bình luận của bài viết, chỉ có bạn bè mới có thể bình luận.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh-Thủy Tiên thông tin nóng vụ bà Hằng, Hoài Linh lại có phản ứng không ngờ

Là một trong những nghệ sĩ gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng Hoài Linh lại có động thái trái ngược hoàn toàn. Các trang mạng xã hội của nam danh hài vẫn im lìm, không chia sẻ bất cứ điều gì dù đã được minh oan.

Thay vào đó, dân tình bắt gặp "anh Bốn" trong những bức hình được đàn em thân thiết đăng tải. Nhân dịp giỗ Tổ nghề 12/8 âm lịch hằng năm, Hoài Linh hội ngộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại nhà thờ Tổ 100 tỷ, thái độ vui vẻ, hoan hỉ cho thấy tinh thần hiện tại của nam danh hài đã ổn định. Dù vậy, Hoài Linh vẫn quyết đóng cửa đền thờ, chỉ tiếp anh chị em nghệ sĩ đến thăm viếng.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Hồ Hoài Anh lộ diện sau nhiều ngày ẩn mình, tình trạng hiện tại khiến dân tình lo lắng

Vào ngày 7/9, Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc từ xa kèm dòng trạng thái ẩn ý đang có nhiều tâm sự. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn cho biết da mặt dạo này xuất hiện nhiều nếp nhăn nên không tự tin chụp cận như mọi ngày.

Từ câu nói của bà xã Hồ Hoài Anh, khán giả phần nào hiểu được cô đang trải qua những ngày tháng và chông chênh. Dù không thường xuyên thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng đặt vào hoàn cảnh của Lưu Hương Giang khán giả vẫn thấy được sự buồn phiền trong lòng nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo ‘tin vui’ giữa lúc bà Phương Hằng nhận tin bất lợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Nam ca sĩ thông báo tin quan trọng trên tài khoản cá nhân ngay khi bà Hằng tiếp tục bị tạm giam và nhận tin bất lợi.