Giải trí

Tin sáng 23/11: Mỹ Tâm 'phụ' Đàm Vĩnh Hưng giấu chuyện có con trai; Hari Won tiết lộ 'nỗi khổ' riêng

Tin sáng 23/11: Mỹ Tâm 'phụ' Đàm Vĩnh Hưng giấu chuyện có con trai; Hari Won tiết lộ 'nỗi khổ' riêng

Mỹ Tâm 'phụ' Đàm Vĩnh Hưng giấu chuyện có con trai

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm trên trang cá nhân vì đã giúp anh giữ kín bí mật bấy lâu. Theo đó, trong 1 đoạn phỏng vấn với báo Dân trí, Mỹ Tâm cho biết cô đã biết việc Đàm Vĩnh Hưng có con từ trước đó, tuy nhiên nữ ca sĩ phải “kết hợp” để giấu công chúng giúp “ông bố bỉm sữa”.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Cảm ơn bé Mỹ Tâm đã chia sẻ những lời dễ thương dành cho anh và bé Polo Huỳnh. Cảm ơn em đã phụ anh giấu Polo Huỳnh trong chừng đó thời gian”.

Ngoài Mỹ Tâm, những người bạn thân thiết của anh như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lệ Quyên…cũng đều biết việc anh có con. Chia sẻ về việc giấu kín con trai, Mr.Đàm cho biết: “Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó”.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won tiết lộ chuyện ‘khổ sở’ mà bản thân gặp phải phía sau hậu trường

Đồng cảm với nữ diễn viên, Hari Won cũng tiết lộ từng phải cảm nhận nỗi khổ sở khi tham gia đóng phim, Hari Won chia sẻ cô tăng cân không kiểm soát khiến cho các phân đoạn trong phim trở nên phi logic.

“Đi quay phim, một ngày tôi ăn đầy đủ ba bữa, nhìn mọi người ăn ngon quá mình không ăn không chịu nổi. Vì thế, có những cảnh mặt tôi mập ú, có những cảnh mặt lại góc cạnh thành ra bị sai raccord (sự tương thích giữa các cảnh quay). Làm diễn viên rất cực, vừa phải chăm da, vừa phải kiểm soát cân nặng của mình”, Hari Won chia sẻ trong chương trình.

Cũng trong chương trình, Nam Trung có dịp trổ tài trang điểm Rima Thanh Vy theo phong cách đang được giới trẻ ưa chuộng. Sau màn “hô biến”, Rima Thanh Vy khiến khán giả bất ngờ bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồng Đăng từng thú nhận 'Tôi chỉ mang tới áp lực cho vợ'

Được biết đó là phát ngôn cũ của Hồng Đăng vào hồi đầu năm 2021. Nam diễn viên hồi tưởng lại quá trình bà xã Anh Đào lập nghiệp vừa nể phục vừa thấy áy náy vì không giúp sức được nhiều cho bà xã.

'Nhớ lại những lúc khó khăn nhất chúng ta phải đương đầu, tay trắng chẳng biết xoay kiểu gì với áp lực lúc đó. Em mạnh dạn với số tiền còn lại ít ỏi bán online đủ thứ có thể ra tiền. Khi có chút vốn nhỏ thì nghĩ mở hàng chè... Khi đưa ra quyết định đó chính tôi là người ngăn cản và nghĩ cô ấy sẽ vất vả nắng mưa mà lại chẳng ăn thua gì. Nhưng nàng ta tâm sự mỏng là cho em làm thử xem thế nào... Và đương nhiên tôi đồng ý. Đồng ý để coi như cho cô ấy thỏa mãn mong muốn của mình trong lúc không mấy dễ thở lúc đó mà thôi...', Hồng Đăng bộc bạch.

'Và rồi sự thành công đến với cô ấy ngoài cả sự mong đợi. Nhưng cũng chính vì thành công đó kéo theo tỉ thứ chyện ối giời ơi ráng xuống đầu. Lại là một khoảng thời gian dài hai vợ chồng như rơi vào thế bế tắc. Nhưng chính sự bản lĩnh, nhẫn nhịn và cả tâm huyết với thương hiệu mà cô ấy cố gắng vượt qua. Khiến tôi thật sự nể phục’, Hồng Đăng cho hay.

Xem chi tiết tại đây. 

Trường ĐH mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức gửi lời xin lỗi, giải thích lí do đằng sau

Mới đây, trả lời trên Infonet, đại diện trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã chính thức lên tiếng rõ hơn về sự việc. Nhà trường xin lỗi khi mời ca sĩ Hiền Hồ đến biểu diễn trong đêm hội ngày 19/11. Bên cạnh đó, đại diện trường cũng lý giải nguyên nhân huỷ hợp đồng với nữ ca sĩ là do nắm bắt ý kiến của sinh viên.

 

Cụ thể, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn (Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) cho biết: "Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc.

Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải vì chúng ta đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng".

 

Xem chi tiết tại đây.

Mạnh Trường hạnh phúc thông báo việc vợ hạ sinh con thứ 3, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng 

Mới đây, vào ngày 22/11, Mạnh Trường đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình kèm thông báo: “Chào mừng con đến với gia đình mình. Cảm ơn em yêu”.

Manh-truong-hanh-phuc-thong-bao-viec-vo-ha-sinh-con-thu-3-ban-be-va-khan-gia-gui-loi-chuc-mung

Trong shoot hình, Mạnh Trường cùng 2 con nở nụ cười hạnh phúc sau khi bà xã đã vượt cạn thành công. Không chỉ thế, anh còn gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào dành đến nửa kia khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin tối 20/11: Mỹ Tâm lộ sắc vóc thật tuổi 41; Hoài Linh tập tuồng, diện mạo trẻ trung gây bất ngờ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 20/11: Loạt ảnh ‘bóc trần’ vóc dáng và nhan sắc thật của Mỹ Tâm ở tuổi 41; Bắt trọn khoảnh khắc Hoài Linh tập tuồng, diện mạo trẻ trung khiến công chúng bất ngờ;...