Giải trí

Tin sáng 2/10: MC Phan Anh tiết lộ chuyện đi từ thiện; Thủy Tiên vào miền Trung

Tin sáng 2/10: MC Phan Anh tiết lộ chuyện đi từ thiện; Thủy Tiên vào miền Trung

MC Phan Anh tiết lộ nỗi sợ sau 6 năm bị vu oan, tuyên bố đanh thép cho lần kêu gọi từ thiện 2022

Sau 6 năm vướng vào ồn ào từ thiện, MC Phan Anh “ tái xuất” quay trở lại đứng ra là người kêu gọi quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung gây chú ý.  Trước đó, vào tháng 10/2016, Phan Anh gây xôn xao dư luận khi kêu gọi được số tiền khổng lồ lên tới 24 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Nam MC đã về từng địa phương, trao quà cứu trợ và tặng bò cho nhiều người dân để khôi phục lại kinh tế sau bão lũ. Tuy nhiên, sau đó, dư luận bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn về việc Phan Anh sử dụng tiền từ thiện hàng chục tỷ đồng để tiêu xài cá nhân, gọi anh là "MC lũ"...

Sau ồn ào từ thiện năm 2016, nhiều người mỉa mai đặt cho Phan Anh cái tên MC lũ

Mới đây, nhà báo Đào Tuấn của báo Lao Động có một bài đăng dài lên tiếng ủng hộ “hành động dũng cảm” của nam MC khi dám đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của cơn bão Noru vừa qua. 

Xem chi tiết tại đây

Ồn ào Hồ Hoài Anh chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ diện, vóc dáng khiến CĐM lo lắng

Sau ồn ào của Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang dừng như đã cân bằng lại cuộc sống và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội, như ngầm khẳng định mình vẫn ổn.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang đã đăng tải một hình ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, trong ngày đầu tháng, nữ ca sĩ đã dành thời gian đưa con gái đi ăn ở bên ngoài thay vì nấu nướng. Trong bức ảnh, 2 mẹ con đang hào hứng dắt tay nhau dạo phố, trông cũng rất vui vẻ và khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc bị chính quyền kết luận vi phạm pháp luật, danh ca Ngọc Sơn có động thái gây xôn xao

Vào ngày 30/9, Ban Tuyên giáo và Sở TTTT tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cuộc giao ban báo chí và các cơ quan chức năng. Tại cuộc họp, UBND huyện Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình lên tiếng chia sẻ cụ thể thông tin về trang trại "50 ha" của danh ca Ngọc Sơn ở tỉnh Bình Thuận.

Giua-luc-bi-chinh-quyen-ket-luan-vi-pham-phap-luat-danh-ca-ngoc-son-co-dong-thai-gay-xon-xao

Ông Huỳnh Duy Khôi- Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình

Giua-luc-bi-chinh-quyen-ket-luan-vi-pham-phap-luat-danh-ca-ngoc-son-co-dong-thai-gay-xon-xao

Ông Trần Ngọc Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc tại họp báo

Cụ thể, ông Huỳnh Duy Khôi - Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình và ông Trần Ngọc Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc đều khẳng định: Ca sĩ Ngọc Sơn đã có hành vi chuyển mục đích trồng cây lâu năm sang đất phi nông nghiệp và chuyển mục đích giữa các loại đất trong nhóm đất nông nghiệp thuộc trường hợp phải đăng ký chuyển mục đích…(đào ao nuôi cá trên đất trồng cây lâu năm). 

Không chỉ thế, ông Trần Ngọc Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc còn nhận định hành vi trên của danh ca Ngọc Sơn là vi phạm pháp luật về đất đai, cần xử lý nghiêm.

Xem chi tiết tại đây

Vừa gặp ‘biến căng’, Thủy Tiên lại phấn khởi khoe thành tích từ thiện được bà con khen ngợi

Là một trong những cái tên gây tranh cãi nhất nhì showbiz Việt về vấn đề từ thiện, Thủy Tiên thời gian qua vướng không ít ồn ào xoay quanh chủ đề này và gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Cô từng được xem như là ‘cô tiên’ trong lòng khán giả bởi kêu gọi được một số tiền khổng lồ cùng viêc trực tiếp xuống miền Trung cứu nạn cứu hộ. Dù đã được minh oan nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn chưa thực sự lấy lại được lòng tin từ phía khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới khi bà con miền Trung đến nhà tránh bão lũ do cô cùng nhiều mạnh thường quân đóng góp xây dựng. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới tất cả lãnh đạo, chiến sĩ công an nhân dân và mạnh thường quân đã giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn, nguy hiểm.

Xem chi tiết tại đây

Phương Oanh có động thái không ngờ khi shark Bình và bà Đào Lan Hương hòa giải không thành công

Vừa qua thông tin bà Đào Lan Hương và shark BÌnh đã được triệu tập tại Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội để hòa giải khiến dân tình không khỏi chú ý. Tuy nhiên hai bên dù có mặt nhưng vẫn không thể hòa giải vì có nhiều thỏa thuận chưa thể thống nhất.

"Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều", bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

 

MC Phan Anh tiết lộ nỗi sợ sau 6 năm bị vu oan, tuyên bố đanh thép cho lần kêu gọi từ thiện 2022

(Techz) Nhận được sự ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả, MC tuyên bố sẽ không để những miệng lưỡi làm tổn thương nữa.