Giải trí

Ảnh sao 1/10: Kay Trần lên trend chỉ vì đổi avatar thâm thúy; Thùy Tiên lộ vòng 1 vì váy trong suốt

Ảnh sao 1/10: Kay Trần lên trend chỉ vì đổi avatar thâm thúy; Thùy Tiên lộ vòng 1 vì váy trong suốt

Tối 1/10, Kay Trần bất ngờ trở thành tâm điểm trên MXH khi thay đổi ảnh đại diện Facebook thành hình... 1 trái ớt. Nhiều khán giả không khỏi tò mò về ý nghĩa của bức ảnh này. 

Kay Trần đổi ảnh đại diện cũng gây bão MXH

Người thì cho rằng giọng ca Chuyện Tình Tôi chỉ đang chơi chữ vì nghệ danh của anh là "Kay", đồng âm với tính từ "cay" gợi nhớ đến hình ảnh trái ớt. Thế nhưng, số khác lại liên hệ tới những sự kiện gần đây của anh chàng. Đầu quân cho M-TP Entertainment 2 năm nhưng lại "chìm nghỉm", không có lấy một dự án ra hồn, thậm chí còn bị gọi là "bản sao" của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ sinh năm 1994 quyết định rời đi sau khi hết hợp đồng. Do đó, mộ bộ phận netizens cho rằng nếu bản thân rơi vào trường hợp của Kay Trần thì hẳn là sẽ có cảm giác "cay cú". Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán, phía chính chủ hiện vẫn chưa lên tiếng về động thái mới nhất của mình.

Thùy Tiên ngày càng nóng bỏng, gợi cảm

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những nàng hậu có gu thời trang táo bạo và "kiệm vải" nhất. Trong sự kiện diễn ra tối 1/10, cô nàng diện chiếc đầm trong suốt, xẻ sâu phần ngực để lộ ra vòng 1 đẫy đà. Bên cạnh những lời khen ngợi sắc vóc gợi cảm của nàng hậu sinh năm 1998, một số khán giả cho rằng cô nên ăn mặc kín đáo hơn, thanh lịch hơn thay vì thường xuyên khoe da thịt "quá trớn" trên MXH.  

Nhan sắc trong veo của Ngọc Thanh Tâm gây thương nhớ

Ngọc Thanh Tâm là nữ diễn viên trẻ có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, S.T Sơn Thạch,... Sinh ra là ái nữ duy nhất của nữ đại gia thủy sản Hằng Hải Vương, Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng với sự chăm chỉ, kiên trì theo đuổi nghệ thuật dù vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến nhan sắc, gu thời trang. Tuy nhiên, hình ảnh được cô nàng đăng tải tối 1/10 nhận về vô số lời khen vì nhan sắc ngọt ngào, trong veo như nàng thơ. 

NSND Hồng Vân phấn khích khoe ảnh hậu trường chương trình Ký Ức Vui Vẻ

NSND Hồng Vân rạng rỡ khoe hình ảnh giản dị, gần gũi khi xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Dù đã ở độ tuổi U60, nữ nghệ sĩ gạo vội vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Hương Giang ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Trong sự kiện mới nhất, Hương Giang khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì body nuột nà không chút mỡ thừa. Trong bộ đầm trắng bó sát, đường cong chữ S với chiếc eo nhỏ xíu khiến cho nàng hậu nổi bần bật. Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ngoài việc tập trung cho hoạt động nghệ thuật, nàng hậu ấp ủ nhiều dự án kinh doanh trong tương lai khiến dân tình cực kì nể phục và ngưỡng mộ.

 

Sao Việt đăng gì 1/10: Lộ bằng chứng Lâm Bảo Châu muốn cưới Lệ Quyên; Tên thật con gái Trường Giang

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 1/10: Lộ đoạn trò chuyện Lâm Bảo Châu đi ‘xin vía’ cưới vợ, sắp đưa Lệ Quyên ‘về dinh’?; Từng giấu hình ảnh con gái kỹ càng nhưng nay Trường Giang lại tiết lộ tên thật của ái nữ;...