Giải trí

MC Phan Anh tiết lộ nỗi sợ sau sau ồn ào từ thiện

MC Phan Anh tiết lộ nỗi sợ sau sau ồn ào từ thiện

Sau 6 năm vướng vào ồn ào từ thiện, MC Phan Anh “ tái xuất” quay trở lại đứng ra là người kêu gọi quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung gây chú ý.  Trước đó, vào tháng 10/2016, Phan Anh gây xôn xao dư luận khi kêu gọi được số tiền khổng lồ lên tới 24 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Nam MC đã về từng địa phương, trao quà cứu trợ và tặng bò cho nhiều người dân để khôi phục lại kinh tế sau bão lũ. Tuy nhiên, sau đó, dư luận bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn về việc Phan Anh sử dụng tiền từ thiện hàng chục tỷ đồng để tiêu xài cá nhân, gọi anh là "MC lũ"...

Sau ồn ào từ thiện năm 2016, nhiều người mỉa mai đặt cho Phan Anh cái tên MC lũ

Mới đây, nhà báo Đào Tuấn của báo Lao Động có một bài đăng dài lên tiếng ủng hộ “hành động dũng cảm” của nam MC khi dám đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của cơn bão Noru vừa qua. 

Bài đăng của nhà báo Đào Tuấn

Nhà báo này viết : “MC Phan Anh nguyện làm chiếc cầu nối tới bà con đang trong cơn hoạn nạn.Buổi tối hôm qua, Phan Anh đã đăng lên một status kêu gọi chung tay giúp đỡ đồng bào bị bão Noru tàn phá nhà cửa.

Một hành động phải nói là cực kỳ dũng cảm, chỉ ngay sau khi việc kêu gọi của hẳn 2 hoa hậu bị phản đối, và sau rất nhiều thị phi mà anh phải gánh chịu suốt nhiều năm qua. 

Cùng với việc kêu gọi, Phan Anh công số 1 số tài khoản dành riêng cho việc giúp đỡ và cho biết sẽ liên tục public việc giải ngân.

Nếu minh bạch thì đúng là chẳng có gì phải sợ, phải ngại, bởi trở ngại điều tiếng miệng lưỡi không bao giờ là lý do để chúng ta thôi giúp đỡ đồng bào mình."

Không những vậy, nhà báo đình đám của báo Lao Động còn đăng tải hình ảnh Phan Anh bên chồng sao kê nhằm khẳng định sự trong sạch, minh bạch của nam MC trước những ồn ào.

“Ảnh Phan Anh, cùng với 6.5 ký tài liệu chứng từ đã lưu giữ suốt 5 năm, để sẵn sàng “minh bạch nếu bất kỳ cá nhân, tổ chức nào muốn”.

MC Phan ANh bên chồng sao kê 6,5kg 

Trước sự lên tiếng ủng hộ của một đại diện báo chí uy tín trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng”  MC Phan Anh không giấu được nỗi niềm xúc động, thừa nhận mình vẫn chưa bước ra khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích vẫn còn nhiều những ý kiến bày tỏ luôn vững niềm tin vào nam MC. 

Thực ra em vẫn sợ đó anh! Sợ mình không vượt qua được những nỗi đau, những tổn thương.. mà ngày trước em cứ gồng lên để tỏ ra là mình ổn! Nhưng cho đến thời điểm này thì em có thể cười, vì vết thương chưa lành nhưng em biết cách chăm sóc nó rồi! Em sẽ không để những miệng lưỡi kia được phép làm tổn thương em nữa ạ! Em cám ơn anh!

MC gửi lời cảm ơn đến nhà báo

Do vậy, kể từ thời điểm này, Phan Anh sẽ mãi luôn là Phan Anh nhưng sẽ không để cho những lời lẽ cay độc, mỉa mai, chỉ trích ảnh hưởng đến mình thêm nữa. Hơn hết, việc thường xuyên nhìn lại những bình luận tiêu cực này sẽ luôn đốc thúc anh phải làm cho đúng.

Được biết, rút kinh nghiệm từ lùm xùm thị phi trước, trong bài kêu gọi lần này Phan Anh đã ghi rõ thời gian là 5 ngày, từ 30/9/2022 đến 6/10/2022 (TK sẽ đóng vào thời điểm 23h59 ngày 5/10/2022) thời gian trao quà sẽ từ 2/10/2022. Bên cạnh đó, nam Mc sinh năm 1981 còn sử dụng loại tài khoản riêng dùng để từ thiện, mạnh thường quân thậm chí có thể kiểm tra số tiền và giao dịch 24/7. Anh cũng để công khai đường link dẫn cho biết sao kê tự động.

Phan Anh có nhiều biện pháp mới để tránh lặp lại sai lầm 

Có thể thấy, sau khi vấp phải những chỉ trích của dư luận về việc quyên góp ủng hộ miền Trung vào năm 2016 về sao kê, với màn ‘tái xuất” lần này MC Phan Anh đã lập 1 kế hoạch vô cùng rõ ràng và công khai để mọi người có thể tin tưởng và nắm rõ mục tiêu của việc kêu gọi này.

Theo như công bố, chỉ sau chưa đầy một ngày đứng ra kêu gọi tài khoản của nam MC đã nhận được hơn 500 triệu đồng tiền kêu gọi với danh sách cụ thể các giao dịch. 

 

Từng bảo vệ Hồng Đăng bất chấp, sao nữ tiếp tục gửi tiền ủng hộ cho MC Phan Anh, tỏ rõ thái độ

(Techz) Hết vướng tranh cãi khi lên tiếng ủng hộ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bất chấp dư luận, NSƯT Kim Oanh tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ với MC Phan Anh trong bài kêu gọi từ thiện mới nhất.