Giải trí

MC Phan Anh vừa lên sóng đã bị ‘ném đá’, chính chủ lên tiếng: ‘Tôi đón nhận tất cả’

MC Phan Anh vừa lên sóng đã bị ‘ném đá’, chính chủ lên tiếng: ‘Tôi đón nhận tất cả’

Mới đây, MC Phan Anh đã quay trở lại nghiệp diễn với bộ phim “Lối nhỏ vào đời” sau thời gian dài “lặn mất tăm” khỏi showbiz. Tuy nhiên, khi vừa mới lên sóng được vài tập, sự xuất hiện của MC Phan Anh đã bị một số khán giả “ném đá”. Trước phản ứng này của khán giả, nam MC cũng thẳng thắn cho biết anh không phải là diễn viên chuyên nghiệp, đến với bộ phim này cũng là do duyên. Anh cũng đã cân nhắc rất kỹ khi đọc kịch bản và nhận vai diễn này.

mc-phan-anhdocx-1655014868812 (2)

MC Phan Anh cũng gặp áp lực khi quay trở lại đóng phim sau 10 năm vắng bóng, anh sợ sẽ làm hỏng tác phẩm của người khác. Dù bị khán giả chỉ trích nhưng nam MC vẫn xin đón nhận tất cả và cảm ơn những lời góp ý của mọi người.

Tôi xin đón nhận tất cả. Mọi sự quan tâm đối với tôi đều là một món quà. Với lời khen, xin được gửi tặng một cái ôm. Với lời chê, xin gửi một cái cúi đầu cám ơn trân trọng. Với những ai khó chịu, xin gửi một cái chắp tay tạ lỗi, mong được lượng thứ. Và cầu chúc bình an cho hết thảy”, MC Phan Anh trải lòng.

mc-phan-anhdocx-1655014868518

loi-nho-vao-doi-06-1528

Được biết, trong phim “Lối nhỏ vào đời”, MC Phan Anh vào vai một ông bố thành đạt, yêu con nhưng lại chăm con sai cách. Chia sẻ về vai diễn này trong phim, nam MC cho biết: “Lối nhỏ vào đời’ là bộ phim tự tôi thấy gần gũi, nhẹ nhàng, không đao to búa lớn. Tôi thích kịch bản này, và thích những tập phim vừa dựng. Khán giả có đồng cảm với tôi nhiều hay ít, điều này tôi không tác động được, và cũng chỉ biết đón chờ”.

 

Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi xuất hiện, ‘thả rông’ để lộ vòng 1 căng tràn khiến dân tình ‘chao đảo’

(Techz.vn) - Sau mối tình không thành với Trấn Thành, Mai Hồ đã có cuộc sống đầm ấm bên chồng và 2 con ở trời Tây.