Giải trí

Nhà báo có tiếng tiết lộ Hoài Linh khóc nghẹn sau vai ‘Dung ma ma’, lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

Nhà báo có tiếng tiết lộ Hoài Linh khóc nghẹn sau vai ‘Dung ma ma’, lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

Tối ngày 11/6 vừa qua, Hoài Linh tái xuất sân khấu kịch trong vở diễn Hoàn Châu cách cách với vai diễn giả gái "Dung ma ma" thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của nghệ sĩ Hoài Linh trên sân khấu tuồng cổ.

hoai-linh-3

Sau khi vở diễn kết thúc, một nhà báo cũng là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh đã có những tiết lộ về phản ứng của nam danh hài sau buổi diễn. Theo đó, người này tiết lộ Hoài Linh đã khóc, khóc vì sự cố gắng của cả ê kip và thế hệ truyền nhân của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long vẫn giữ gìn được những tinh hoa của cải lương. Anh khóc vì tình cảm của khán giả dành cho mình quá lớn, diễn tới đâu khán giả cười tới đó, anh khóc vì vui mừng khi vẫn được khán giả đón nhận sau những ồn ào đã qua.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Nguyên văn chia sẻ của nhà báo Song Minh như sau:

“Hoài Linh diễn tới đâu, khán giả cười tới đó!

Tối qua sau xuất diễn đầu tiên của “Hoàn Châu Cách Cách”, Dung Ma Ma Hoài Linh đã khóc!

Anh khóc vì đã đồng hành cùng với thế hệ truyền nhân của Đoàn tuồng cổ Huỳnh Long giữ gìn tinh hoa của cải lương…Thương cố soạn giả Bạch Mai, thương Bình Tinh mà Hoài Linh đã góp sức, tạo nên một động lực lớn cho toàn bộ ê kíp nghệ sĩ của đoàn cùng thăng hoa trên sân khấu…

Anh khóc vì tình cảm khán giả dành cho mình quá lớn…Anh xuất hiện với những tràng vỗ tay vang dội. Sau đó, anh diễn tới đâu, khán giả cười tới đó…Nét duyên chỉ có ở Hoài Linh vẫn còn nguyên vẹn…Có lẽ với vai Dung Ma Ma dù giả gái, nhưng khó ai có thể diễn xuất thần qua anh…!”

hoai-linh-5

hoai-linh-4

Dưới bài viết, nhiều khán giả cũng dành sự đồng cảm cho nghệ sĩ Hoài Linh, có thể thấy sau loạt ồn ào, khán giả vẫn luôn dành tình cảm và chào đón nam nghệ sĩ trở lại sân khấu.

“Vây là mừng quá Min khán giả ko quay lưng với anh bốn như lời đồn”

“Video nói lên tất cả, khán giả vẫn ủng hộ và yêu thương chú Hoài Linh rất nhiều”

“Thương chú người nghệ sĩ tài ba mong là chú sẽ sớm trở lại với khán giả truyền hình”

“Em vẫn thương chú Bốn như ngày nào anh Min ạ”

“Tình yêu thương tăng gấp nhiều lần ạ, mãi thương bố Bốn”

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn tức giận nhưng vội vã xóa khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) - Chỉ sau 1 thời gian ngắn bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên nam ca sĩ đã vội vã xóa ngay sau đó.