Giải trí

Tin sáng 16/12: Netizen lo lắng về tình trạng sức khỏe của Hồ Văn Cường, Hồ Ngọc Hà bị ‘giật hết đồ’

Tin sáng 16/12: Netizen lo lắng về tình trạng sức khỏe của Hồ Văn Cường, Hồ Ngọc Hà bị ‘giật hết đồ’

Hồ Văn Cường khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khỏe khi lộ vẻ ngoài gầy gò

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ trẻ gần đây nhận được sự chú ý. Thành công bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Hồ Văn Cường có nền tảng vững chắc và được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi. Tuy nhiên thời gian qua Hồ Văn Cường bất ngờ vướng ồn ào với ekip cố ca sĩ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường chọn cách rời khỏi nhà mẹ nuôi và bắt đầu cuộc sống tự lập.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ và ngày càng thăng hạng trong sự nghiệp. Bằng chứng cho thấy sự thành công của Hồ Văn Cường đó chính là nam ca sĩ góp mặt tại nhiều chương trình và sân khấu lớn nhỏ.

Thời gian qua, sự xuất hiện của Hồ Văn Cường còn được người hâm mộ đặt biệt danh là ‘ông hoàng phòng vé’. Bởi chỉ cần có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường, chương trình luôn chật kín chỗ ngồi và cháy vé rất nhanh.

Tuy nhiên cũng chính vì lịch trình bận rộn và phải thường xuyên di chuyển liên tục mà Hồ Văn Cường giảm sút về sức khỏe. Mới đây Hồ Văn Cường đã có đêm diễn và giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ. Hồ Văn Cường được nhận xét là có tiến bộ về giọng hát. Tuy nhiên điều đáng chú ý là Hồ Văn Cường khi chụp ảnh với người hâm mộ đã để lộ thân thể gầy gò ốm yếu. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn nở nụ cười tươi và rạng rỡ bên mọi người khi chụp ảnh, không tỏ chút mệt mỏi.

Tin-sang-16-12-netizen-lo-lang-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-ho-ngoc-ha-bi-giat-het-do

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang 'mua đứt' biệt thự báo hiếu phụ huynh, Hương Tràm còn gây choáng hơn

Trong showbiz Việt, rất nhiều ngôi sao trước khi có được sự nổi tiếng như hiện tại đã có xuất thân nghèo khó. Vì vậy khi đã thành danh, nhiều nghệ sĩ đã báo hiếu bố mẹ bằng 1 cách trọn vẹn nhất.

Phải kể đến Trường Giang, nam danh hài có tuổi thơ vô cùng vất vả khi mất mẹ khi chỉ mới lên 5, kể từ đó ba của anh chính là trụ cột duy nhất cho 5 người anh em.

Chính vì thế mà khi đã trở thành 1 sao nam quyền lực của showbiz, Trường Giang cùng các anh trai đã tặng bố 1 căn biệt thự trắng vào 1 ngày sinh nhật của ba ruột của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trường Giang cho hay: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khỏe mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha". Tâm lý hơn nữa, Trường Giang còn tặng bố một chiếc ghế mát-xa để thư giãn.

Tin-sang-16-12-netizen-lo-lang-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-ho-ngoc-ha-bi-giat-het-do

Xem chi tiết tại đây

Netizen tấm tắc khen ngợi khi Lan Ngọc khoe vóc dáng chuẩn từng centimet ở bãi biển Maldives

Mới đây, vào ngày 15/12, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc thư giãn tại bãi biển Maldives thời gian trước kèm nội dung: “Con bé buồn. Con bé chui ra biển Maldives tiếp”.

Trong shoot hình, Lan Ngọc diện bikini màu cam nổi bật khoe trọn thân hình nuột nà với vòng 1 đầy đặn, vòng eo phẳng lỳ cùng đôi chân dài thon gọn, quyến rũ. Tại đây, nữ diễn viên đã có những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái, vui vẻ bên gia đình. Tất cả thể hiện rõ qua nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt hạnh phúc trên môi “Ngọc nữ trăm tỷ”.

Bên cạnh diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lan Ngọc, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào dòng trạng thái cô nàng đăng tải. Được biết, cô vừa bị hủy show liên tục khiến tâm trạng bị ảnh hưởng nhiều.

Tin-sang-16-12-netizen-lo-lang-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-ho-ngoc-ha-bi-giat-het-do

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà bị ‘giật hết đồ’, danh tính người gây ra khiến khán giả bất ngờ

Ngày lễ Giáng sinh sắp tới là dịp để nhiều người nhìn lại năm cũ và chuẩn bị cho năm mới. Nhiều sao việt trong showbiz cũng tất bật chuẩn bị không khí Giáng sinh cho chính căn nhà của mình. Hồ Ngọc Hà cũng không là trường hợp ngoại lệ khi mới đây nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cây thông noel lên trang cá nhân kèm dòng chú thích đặc biệt.

Theo đó Hồ Ngọc Hà đăng tải cây thông noel cùng dòng trạng thái: ‘Ông bả giật hết đồ trang trí rồi’. Theo những gì Hà Hồ chia sẻ, đã có nhân vật nào đó động tay động chân lấy hết toàn bộ món đồ trang trí trên cây thông noel mà cô dày công chuẩn bị. Tuy nhiên nữ ca sĩ chỉ biết than thở chứ không thể làm gì hơn bởi đó chính là 2 nhóc tỳ của cô.

Lisa và Leon chính là danh tính hai nhân vật ‘giật hết đồ’ trên cây thông noel xuống khiến Hồ Ngọc Hà phải đau đầu. Nữ ca sĩ cũng khó thoát khỏi cảnh các con thích thú với những món đồ noel lấp lánh được trang trí trên cây. Các thế lực nhí này luôn có cách bày biện và tinh nghịch khiến gia đình Hồ Ngọc Hà tràn ngập tiếng cười.

Tin-sang-16-12-netizen-lo-lang-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-ho-ngoc-ha-bi-giat-het-do

Xem chi tiết tại đây

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, nhan sắc đời thực nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ netizen

Vào tối ngày 15/12, Ngọc Hà đăng đàn hé lộ lý do từ chối nhiều lời mời tham dự sự kiện trong suốt thời gian qua. Cụ thể, bà xã Công Lý cho hay: “Có nhiều sự kiện được mời thời gian qua nhưng em phải “chối từ” vì không có tâm trạng! Bởi, em không muốn mang năng lượng tiêu cực đến cho mọi người và cũng không có tâm trí để phấn son, quần là áo lượt đi dự kiện với một hoàn cảnh không mấy vui vẻ”.

Không chỉ thế, Ngọc Hà còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ lại bạn bè và loạt sao Việt như Lệ Quyên, ca sĩ Anh Thơ, MC Anh Tuấn,  Quán quân Sao Mai Thu Hằng,..

“Giờ đây, ít nhất mọi thứ đã dần bình an. Em mới An Tâm để đến gặp gỡ mọi người. Đầu tiên là gặp lại em xinh đẹp Quán quân Sao Mai Thu Hằng. Một cô gái thanh sắc vẹn toàn!  Biết em từ những ngày “chào sân” showbiz, vẫn luôn dõi theo em và thấy cô gái mong manh này luôn làm nghề một cách quyết liệt và bển bỉ. MV mới nhất của em mang tên Chill cùng Tây Bắc rất tuyệt vời. Người xem rất đã từ phần nghe đến phần nhìn. Một bài hát lôi cuốn người xem không chỉ giọng hát trong veo, giai điệu cuốn hút mà cô ca sĩ xinh xắn lắm ạ. 

Mọi người không nghe là bỏ lỡ một sự thưởng thức thú vị đó ạ.  Hôm qua sự kiện được gặp lại đồng nghiệp, các anh chị nghệ sĩ và chị iu Lệ Quyên xinh đẹp. Chúc mừng em và chúc mừng ekip, giám đốc dự án anh tui - Tuấn L’amant và giám đốc truyền thông mát tay Anh Tuấn Anh”, Ngọc Hà chia sẻ.

Tin-sang-16-12-netizen-lo-lang-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-ho-ngoc-ha-bi-giat-het-do

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Văn Cường khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khỏe khi lộ vẻ ngoài gầy gò

(Techz.vn) Khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Hồ Văn Cường khi ngày càng ốm yếu.