Giải trí

Tin nóng trưa 6/7: Vợ ba gia thế khủng của 'ông hoàng cải lương', MC Cát Tường bị đại gia gạ đẻ thuê

Tin nóng trưa 6/7: Vợ ba gia thế khủng của 'ông hoàng cải lương', MC Cát Tường bị đại gia gạ đẻ thuê

Vợ ba kém 11 tuổi của ‘ông hoàng cải lương’ có gia thế cực khủng, được chồng chiều như bà hoàng

Kim Tử Long là tượng đài khó vượt qua trong làng cải lương Việt Nam. Anh còn được biết đến là người khá đào hoa khi đã trải qua đến 3 đời vợ. Bất chấp những lời qua tiếng lại không hay, nhìn cách Kim Tử Long cưng chiều vợ tận trời như hiện tại, ai cũng phải ghen tị.

Xem chi tiết tại đây

MC Cát Tường tiết lộ chuyện động trời, từng được ngỏ lời ‘đẻ thuê’ cho đại gia với giá hàng tỷ đồng

Thời gian gần đây, MC Cát Tường liên tục chia sẻ về chuyện quá khứ cũng nhưng chuyện nghề mà cô từng trải qua khiến khán giả đầy ngỡ ngàng. Qua đó, nữ MC đình đám tiếp tục nói về những cám dỗ khi mới chập chững bước vào showbiz.

cat-tuong-1

Xem chi tiết tại đây

Trùm cá độ khiến Ngọc Trinh yêu đến chết đi sống lại khai gì về chuyện móc nối với các tuyển thủ?

Cách đây hơn chục năm, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã gửi các tài liệu liên quan đến các đường dây cá độ bóng đá cho LĐBĐ Việt Nam. Trong đó chỉ đích danh những bị can liên quan. Điều đáng nói, đó đều là những cái tên rất quen thuộc, thậm chí nổi tiếng trong làng bóng Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Đăng ảnh hở bạo, Ngọc Trinh lại bị lộ khuyết điểm nhạy cảm không thể cứu chữa

Cụ thể, Ngọc Trinh khoe dáng “mướt mắt” trong bộ trang phục croptop lộ vòng eo 53 trứ danh cùng làn da trắng nõn “như phát sáng”. Mọi thử đều hoàn hảo nếu như người đẹp không để lộ một khuyết điểm khá nhạy cảm, khi một bên eo bị nhăn nhúm khi ngồi. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng làm cho bức ảnh có phần đang quyến rũ “nữ hoàng nội y” kém đẹp hơn hẳn.

C

Xem chi tiết tại đây

Mặc chồng bị bóc phốt ‘mê gái’, Nhã Phương vẫn thân mật, ‘quỳ gối’ chăm sóc Trường Giang

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang – Nhã Phương luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện đầy tình cảm cùng cử chỉ đầy tình tứ khiến dân tình “phát ghen”. Mới đây, cả hai lại tiếp tục gây chú ý khi cùng nhau dự một sự kiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Xót xa hình ảnh Hoài Linh hậu bị ‘con đẻ’ đá phun máu, vẫn một mình chăm lo nhà tờ tổ 100 tỷ

(Techz.vn) Dù bị “con đẻ” đá làm chân bị thương, Hoài Linh vẫn làm những hành động hàng ngày, chăm lo cho nhà Tổ 100 tỷ.