Giải trí

Xót xa hình ảnh Hoài Linh hậu bị ‘con đẻ’ đá phun máu, vẫn một mình chăm lo nhà thờ tổ 100 tỷ

Xót xa hình ảnh Hoài Linh hậu bị ‘con đẻ’ đá phun máu, vẫn một mình chăm lo nhà thờ tổ 100 tỷ

Thời gian gần đây, Hoài Linh dường như “mất tích” khỏi showbiz. Nam danh hài gần như không còn xuất hiện tại các sự kiện nữa mà “ở ẩn” tại nhà thờ Tổ nghiệp. Hoài Linh cũng ít khi xuất hiện ở chốn đông người, hầu hết người thân quen đều xuống thăm nam nghệ sĩ tại quận 9.

Hoài Linh hiện tại đã "ở ẩn" tại nhà thờ Tổ 100 tỷ.

Mới đây, nam danh hài còn khiến người hâm mộ “lo sốt vó” khi chia sẻ bị gà đá ngay đầu gối chân.Theo như Hoài Linh chia sẻ, “anh Bốn” bị “con đẻ” đá phun máu, phải băng bó. Tuy nhiên, vết thương cũng đang hồi phục tốt, chỉ sau vài ngày thì có thể tự di chuyển được.

Chân Hoài Linh bị gà đến phải băng bó.

Qua đó, tại Bí mật Vbiz, đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Linh tự đeo máy cắt cỏ và dọn dẹp sạch sẽ sân nhã sau khi bị thương gây chú ý CĐM. Dù chân còn đau nhưng nam danh hài vẫn chủ động thực hiện các công việc thường ngày, không bỏ bê nhà thờ Tổ. Đặc biệt, hình ảnh Hoài Linh đầy giản dị như một người nông dân nhưng lại lộ vóc dáng gầy guộc khiến ai cũng lo lắng.

Hoài Linh tự tay cắt xén cỏ...
Nam danh hài vẫn giữ nếp sống thường ngày, tự mình chăm lo cho nhà thờ Tổ.

Hoài Linh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân. Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà Tổ uy nghiêm, nam danh hài cũng tự thừa nhận giờ đây đã là một người nông dân chính hiệu. Trước kia, Hoài Linh sẽ thức dậy khá sớm nhưng hiện sẽ bắt đầu ngày mới khoảng 8 giờ hoặc 10 giờ sáng.

Hoài Linh ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng.
Nam danh hài cho biết hiện tại anh là một người "nông dân" chính hiệu.

Anh cho biết mỗi ngày đều chăm cây, cho chim, gà ăn. Những thông tin showbiz Hoài Linh cũng không biết nhiều và cũng không để ý. Nam danh hài cũng nhấn mạnh rằng hiện nay có rất nhiều các clip giải trí không tích cực nên Hoài Linh mong rằng khán giả có thể cân nhắc, không nên xem những chương trình không đúng thuần phong mỹ tục.

 

MC Cát Tường tiết lộ chuyện động trời, từng được ngỏ lời ‘đẻ thuê’ cho đại gia với giá hàng tỷ đồng

(Techz.vn) Gần đây nữ MC từng được Hoài Linh hết lòng ngưỡng mộ khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì tiết lộ “động trời” về góc khuất trong showbiz.