Ô tô

Toyota Fortuner đâm trực diện xe Porsche, hai gia đình trên hai xe bị thiêu cháy

Toyota Fortuner đâm trực diện xe Porsche, hai gia đình trên hai xe bị thiêu cháy

Theo đó, chiếc Toyota Fortuner đã bị một chiếc Porsche đi ngược chiều đâm phải khi đang đi dọc theo đường N11 gần Ladysmith ở KwaZulu-Natal, Nam Phi.

Gia đình trên chiếc xe Porsche
Gia đình trên chiếc xe Porsche

Trong chiếc Porsche chở bốn người, bao gồm Dheeraj, 41 tuổi (lái xe) , Ronitha, 40 tuổi (vợ Dheeraj), và hai con Sanjana, 16 tuổi, Singh, 21 tuổi.

Các báo cáo sơ bộ chỉ ra rằng chiếc Porsche đã đi quá tốc độ khi va chạm trực diện với chiếc Toyota Fortuner.

Hành khách trên chiếc Toyota Fortuner là Tonderai Godfrey Sithole, 38 tuổi cùng vợ là Faith, 36 tuổi và các con của họ, Shalom, 10 tuổi và Shekinah, 5 tuổi.

Gia đình trên chiếc xe Toyota Fortuner
Gia đình trên chiếc xe Toyota Fortuner

Vụ va chạm thảm khốc đã khiến cả hai chiếc xe bốc cháy ngay lập tức. Cả hai gia đình trên hai xe đều không thể thoát thân khỏi đám cháy.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường người cho biết chiếc Porsche đã di chuyển với tốc độ rất cao trước khi va chạm với xe Fortuner. Được biết, đoạn đường nơi xảy ra tai nạn có giới hạn tốc độ 60km/h.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn giữa chiếc Porsche và Toyota Fortuner đã bị thiêu rụi đến mức không thể nhận ra. Tuy nhiên,cảnh sát đã có thể xác định danh tính người lái và chủ sở hữu của chiếc xe cũng như các hành khách trên chiếc Porsche.

Hiện trường vụ tai nạn Toyota Fortuner và Porsche
Hiện trường vụ tai nạn Toyota Fortuner và Porsche
Hiện trường vụ tai nạn Toyota Fortuner và Porsche

Vụ nạn giữa chiếc Toyota Fortuner và Porshce SUV một lần nữa dấy lên sự lo ngại về việc người dẫn vẫn không tuân thủ giới hạn tốc độ trên đường, mặc dù công việc tuyên truyền đang được thực hiện để nâng cao nhận thức.

Sharon Hoosen, người phát ngôn của Văn phòng An toàn Cộng đồng và Giao thông Nam Phi, cho biết: 'Đã có nhiều chiến dịch tuyên truyền về tác hại của việc phóng nhanh vượt ẩu, nhắn tin khi lái xe, uống rượu khi lái xe, nhưng vẫn còn những tài xế coi thường những lời khuyến cáo này'.

Hoosen cho biết vụ tai nạn xảy ra vào mùa lễ hội tại Nam Phi nên điều quan trọng là các tài xế phải thận trọng bằng cách giảm tốc độ và tuân thủ luật lệ trên đường.

 

Toyota Fortuner đâm trực diện vào xe khách lấn làn, 21 người thương vong tại chỗ

(Techz.vn) Chiếc Toyota Fortuner đã không thể tránh chiếc xe khách thương hiệu Volvo sau khi tài xế chiếc xe khách ngủ gật ngay trên vô-lăng.