Đời sống

Tin nóng trưa 24/8: Lan Ngọc thông báo có con, Hoài Linh và Hồng Vân bàng hoàng nghe tin dữ từ Vũ Hà

Tin nóng trưa 24/8: Lan Ngọc thông báo có con, Hoài Linh và Hồng Vân bàng hoàng nghe tin dữ từ Vũ Hà

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

Mới đây, dư luận không khỏi bàng hoàng khi Vũ Hà bất ngờ thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ đổi ảnh đại diện thành màu đen, sau đó thông báo rằng anh trai mình đã qua đời ở Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh mà Vũ Hà không thể gặp mặt anh ruột lần cuối cùng. Nghe tin, NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân cùng nhiều sao Việt khác đồng loạt gửi lời chia buồn, an ủi đến nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

vu-ha-3

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Phi Nhung bật khóc nức nở trong ngày hội ngộ vì câu chuyện đặc biệt

Tối 22/8, các nghệ sĩ Việt lại tiếp tục tổ chức talkshow để quyên góp, ủng hộ cho các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam. Buổi livestream thứ 3 này vẫn tiếp tục với thông điệp: “Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”. Lần này có rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại đang sống và làm việc ở Việt Nam tham gia, có thể kể đến như: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Nguyễn Hưng, Giao Linh, Elvis Phương, Tóc Tiên, Quang Lê, Đức Huy…

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-phi-nhung-3

Sao nữ bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn thú nhận từng làm ‘Tuesday’, bị vợ nhân tình chửi rẻ tiền

Đau đớn và buồn bã nhưng Cát Tường vẫn quyết định đi gặp vợ của đối phương để hỏi cho ra nhẽ. Cô kể lại, lần đầu gặp người phụ nữ đó, bản thân bị chỉ trích vô cùng thậm tệ. Thậm chí, vợ của nhân tình còn chửi thẳng mặt Cát Tường là người phụ nữ rẻ tiền, chỉ biết phá hoại hạnh phúc của người khác.

Xem chi tiết tại đây

mc-cat-tuong-3

Nửa đêm, Phi Nhung bất ngờ khóc than đến sưng húp mắt bên các con nhận được sự chú ý của khán giả

Trên trang cá nhân Facebook, Phi Nhung chia sẻ dòng trạng thái: “Cả ngày nay đóng một bài hát về mẹ.. vui buồn khóc than. Sưng luôn hai con mắt... và cười cũng cười hết mức cho phép... Đã làm xong 1 mv có ý nghĩa để phục vụ cho bà con trong mùa lễ vu lan sắp đến... Về đến nhà em làm một người mẹ nghiêm chỉnh.... Chúc cả nhà ngủ ngon”.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đã sinh con, danh tính người chồng gây ngỡ ngàng

Trong đoạn clip lan truyền gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc được fan tặng cho bức ảnh của Lee Min Ho nhưng bị gấp vài lần và bị nhăn khi mang từ túi xách ra. Lan Ngọc ngay lập tức tỏ ra lo lắng bày tỏ: “Trời ơi, sao ai giữ chồng chị trong này vậy? Mấy đứa mốt đừng nhốt chồng chị trong đây nữa nha!".

Khi lật mặt sau của bức ảnh là hình cô nàng Lisa của nhóm BLACKPINK, Lan Ngọc cũng lập tức tuyên bố khiến nhiều người ngỡ ngàng: “Đây là con gái chị, do chồng chị với chị đẻ ra, quá trời đẹp!".

Xem chi tiết tại đây

 

Quyền Linh đau lòng, Thanh Thảo rụng rời tay chân khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Không chỉ Quyền Linh, Thanh Thảo mà nhiều sao Việt khác cũng không ngăn nổi cảm giác xót xa khi nghe đồng nghiệp cũ báo tin tang gia.