Giải trí

Tin nóng trưa 18/6:Giống Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng tuyên bố xanh rờn

Tin nóng trưa 18/6:Giống Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng  tuyên bố xanh rờn

'Nối gót' NSƯT Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng ra mặt tuyên bố xanh rờn

Cộng đồng mạng đang xôn xao không ngừng trước clip, hình ảnh Phan Đinh Tùng xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên. Không chỉ đơn giản là chụp chung, nam ca sĩ còn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở chỗ “thần y” này.

phan-dinh-tung-3

Dân mạng còn tìm ra bài đăng khá dài do chính Phan Đinh Tùng đăng tải trên trang cá nhân, nói về việc được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Những thông tin trên lập tức được chia sẻ rộng rãi, nhiều người tỏ ra thất vọng, liên tục chỉ trích giọng ca “Cạm bẫy tình yêu”.

phan-dinh-tung-1

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ Lê Giang nói thẳng ồn ào của Hồng Vân, Quyền Linh, bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz

Dư luận vẫn đang bàn tán không ngừng về những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương xoay quanh chuyện hậu trường giới giải trí. Trong video của kênh YouTube Saigondaily, chồng cũ Lê Giang lại tiếp tục nhắc đến “băng nhóm” trong showbiz, chuyên chi phối các gameshow.

duy-phuong-2

Nói về “băng nhóm” này, nam nghệ sĩ cho biết, có một nghệ sĩ quyền lực đứng sau nắm các chương trình nổi tiếng hiện tại. “Tôi nói băng nhóm ở đây không phải họ cấu kết gì với nhau dữ dội lắm mà là họ đã thành một hệ thống, làm ăn chung với nhau, phải có đủ những gương mặt đó, tạo thành cả một khối lớn, không ai lọt vào được”, Duy Phương nói.

Xem chi tiết tại đây

Bị mỉa mai đi 'ăn mày' khi xin tiền khán giả, chồng cũ Lê Giang nói 1 câu đầy đau đớn về giới NS

Sự việc nghệ sĩ Duy Phương đã công khai số tài khoản cá nhân để kêu gọi sự hỗ trợ từ khán giả đã gây lên những ý kiến trái chiều.

Không ít người chỉ trích NS gạo cội cho rằng anh đã phá sản do cờ bạc và phải cầu cứu sợ ủng hộ từ khán giả. Trước những tranh cãi với kênh Saigondaily, Duy Phương đã có những trải lòng đầy thẳng thắn. Theo đó, chồng cũ của NS Lê Giang cảm thấy mình không có gì phải xấu hổ vì anh làm ăn chân chính. Thậm chí NS Duy Phương còn ẩn ý rằng so với hành động lấy tiền của khán giả để làm chuyện thất đức thì anh nhờ đến sự giúp đỡ của khán giả là hoàn toàn bình thường.

Xem chi tiết tại đây

Hiếu Hiền nóng mặt nói rõ sự thật về nhóm chat nghệ sĩ nghi có Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi

Nhóm chat với tên gọi “Nghệ sĩ Việt” đang là chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Dư luận không khỏi xôn xao khi nhìn thấy tên của hàng loạt người nổi tiếng xuất hiện. Từ Đàm Vĩnh HưngTrịnh Kim Chi, Trang Trần, Hàn Thái Tú, Hiếu Hiền, Nguyễn Văn Chung… tất cả đều là những gương mặt đình đám trong làng giải trí hiện nay.

nhom-chat-5

Nội dung xoay quanh việc kêu gọi cùng khởi kiện một nữ đại gia gây chiến với giới giải trí suốt những tháng qua. Tài khoản có tên Đàm Vĩnh Hưng đã lập nên nhóm chat này, về sau cũng chính anh kêu gọi mọi người thoát ra vì nghi ngờ có “nội gián”.

Xem chi tiết tại đây

VL 3 World Cup 2022: Công Phượng bị mất quả penalty 'mười mươi', AFC ra thay đổi mang tính lịch sử

Cách đây ít phút, trang thông tin chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã đăng tải bài viết xác nhận công nghệ VAR sẽ được áp dụng tại vòng loại 3 World Cup 2022 - thách thức gần như là cuối cùng của các đội tuyển trong cuộc đua giành vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Xem chi tiết tại đây

 

Mai Phương Thúy khoe mặt mộc không trang điểm, vòng 1 hớ hênh trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Màn khoe nhan sắc mộc mạc, tự nhiên của Mai Phương Thúy một lần nữa đốn tim khán giả.