Giải trí

Tin nóng trưa 18/11: Trường Giang dầm mưa làm ruộng; Ngân 98 tiết lộ bị uy hiếp

Tin nóng trưa 18/11: Trường Giang dầm mưa làm ruộng; Ngân 98 tiết lộ bị uy hiếp

Hiền Hồ diện váy bồng bềnh như công chúa, nhan sắc xinh đẹp không tì vết 'gây thương nhớ'

Tái xuất sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ chăm chỉ đi diễn trở lại, thậm chí còn khá đắt show bất chấp những lời chỉ trích xung quanh. Mới đây, trên trang fanpage Facebook, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã đăng tải loạt ảnh sân khấu vô cùng xinh đẹp. 

hienho-3
hienho-6
Hiền Hồ đẹp phát sáng trên sân khấu

Hiền Hồ diện đầm màu hồng nude với thiết kế chân váy bồng bềnh, tóc để dài ngang vai, uốn xoăn lơi cực kì nữ tính. Không cần vương miện hay trang sức lấp lánh, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn nổi bần bật trên sân khấu nhờ vẻ đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa thứ thiệt. Rõ ràng nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương, đi đến đâu cũng chiếm trọn spotlight.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang dầm mưa làm ruộng khiến đàn em hốt hoảng, phản can ngăn 

Làm một danh hài, nam MC đình đám, giàu bậc nhất showbiz nhưng Trường Giang được biết đến với phong cách giản dị, chân chất và nói không với các thú vui xa xỉ. Đáng nói, ông xã Nhã Phương còn giữ thói quen của 1 người nông dân, anh cũng rất yêu thích nấu ăn. 

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ 1 clip ghi lại khoảnh khắc anh đang làm vườn lên kênh TikTok cá nhân của mình. Đáng nói, dù trời mua nặng hạt nhưng nam danh vẫn mắc áo mưa mỏng, đội nóng và quốc đất. Điều này khiến nam diễn viên Duy Khương lo lắng cho đàn anh và khuyên Trường Giang nên vào nhà để không bị bệnh. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn kiên quyết tiếp tục làm việc với lý do là vì mảnh vườn vừa được bón phân. Chứng kiến sự chăm chỉ của đàn anh, Duy Khương liền bất lực nhận xét: "Già mà hay ham làm như mấy người dưới quê vậy á".

Xem chi tiết tại đây

Ngân 98 bị chính nhân viên lừa, tiết lộ đang bị uy hiếp

Mới đây Ngân 98 gây xôn xao khi đăng tải bài viết với nội dung “nuôi ong tay áo” và bị thiệt hại quá nhiều. Theo đó, Ngân 98 cho biết cô bị nhân viên ăn trộm hàng hóa tổng cộng khoảng 70 triệu đồng. Mặc dù đã nhẹ nhàng bỏ qua, song người nhân viên này không ăn năn, thậm chí người thân của nhân viên này còn nhắn tin, bình luận uy hiếp Ngân 98.

ngan98

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, song chỉ đăng tải được ít giờ Ngân 98 đã xóa bài viết này.

Xem chi tiết tại đây

Vợ NSND Công Lý khoe tâm thư chồng viết, nội dung vỏn vẹn 3 chữ khiến dân tình ngã ngửa

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà Lê - bà xã của NSND Công Lý - đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của ông xã kèm dòng chú thích bông đùa: "Em bé này ngày nào cũng luyện chữ. Phát hiện đang ngồi viết tâm thư gửi cho Hà Trư với dòng nhắn nhủ 'điên vừa thôi'".

Dù cách nhau đến 15 tuổi nhưng Ngọc Hà vẫn âu yếm gọi ông xã là "em bé". Cô cũng hé lộ biệt danh của mình khi ở nhà là... Hà Trư. Kể từ sau khi nam danh hài hồi phục sức khỏe, cuộc sống của hai vợ chồng anh cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội, giữa họ dường như không có bất cứ khoảng cách thế hệ nào. Đặc biệt, NSND Công Lý còn rất yêu chiều vợ trẻ, sẵn sàng "hùa theo" trò vui của cô nàng. 

Xem chi tiết tại đây

 

Trường Giang ‘nói thẳng’ về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định chắc nịch 1 điều

(Techz.vn) Trường Giang có câu trả lời thẳng thắn về chuyện thường xuyên bị đặt lên ‘bàn cân’ so sánh với Trấn Thành.