Giải trí

Con gái MC Quyền Linh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 17

Con gái MC Quyền Linh khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi 17

Thảo Linh được biết đến là con gái lớn của cặp vợ chồng MC Quyền Linh – Dạ Thảo. Cô bé được dân tình chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp như hot girl. Mới đây loạt hình ảnh mới của Lọ Lem (Thảo Linh) tiếp tục khiến dân tình phải thổn thức vì quá xinh đẹp và ngọt ngào.

Trong ảnh mới, Lọ Lem gây thương nhớ khi diện chiếc váy màu hồng nữ tính kèm mái tóc xõa ra dáng tiểu thư. Gương mặt xinh xắn của Lọ Lem dường như cân mọi khung hình. Nhiều người dành lời ngợi khen, với nhan sắc này con gái Quyền Linh đủ tiêu chuẩn để trở thành "hoa hậu tương lai".

Ở độ tuổi 17, Lọ Lem sở hữu chiều cao khủng và nhan sắc thanh thoát, sắc sảo. Lọ Lem không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ hay đăng ảnh lên mạng xã hội. Vợ chồng nam MC Quyền Linh không định hướng cho con cái theo showbiz mà ưu tiên việc học và lựa chọn của bản thân các con.

Vừa qua Lọ Lem được bố mẹ cho tham gia chụp hình quảng cáo cho một số nhãn hàng. Cô bạn sẽ trích một phần trong khoản thù lao của mình để làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Trong một chia sẻ, MC Quyền Linh từng tiết lộ đã từ chối nhiều lời mời con gái anh tham gia game show hoặc các dự án, vì chưa muốn cô bé bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, dù không có bất kỳ hoạt động nào nhưng hình ảnh của Lọ Lem vẫn được nhiều người khen ngợi và gửi lời chúc mừng.

Dạ Thảo cho biết thêm ngay từ đầu, chị luôn chủ động tiết chế khi đăng ảnh các con lên trang cá nhân. "Gia đình tôi có rất nhiều hoạt động nhưng chỉ chọn lọc một số để chia sẻ. Những gì tôi đưa lên Facebook đều ở mức vừa phải, hợp lý", chị nói. Lọ Lem và Hạt Dẻ, theo chị, cũng nhận thức được mức độ nổi tiếng của mình trên mạng xã hội.

 

Hiền Hồ diện váy bồng bềnh như công chúa, nhan sắc xinh đẹp không tì vết 'gây thương nhớ'

(Techz.vn) Hiền Hồ khiến dân tình bấn loạn khi khoe loạt ảnh sân khấu xinh ngất ngây.