Giải trí

Tin nóng trưa 17/6: Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào đồ ăn của con, bố Lavie cầu cứu

Tin nóng trưa 17/6: Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào đồ ăn của con, bố Lavie cầu cứu

 

Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào thức ăn của con, Hồng Vân bất ngờ nhắc đến đàn em quá cố

Chia sẻ mới đây của Trương Bảo Như gây chú ý. Cụ thể, cô hé lộ chuyện động trời khi mẹ Mai Phương từng ép nữ diễn viên phá thai bằng cách trộn thuốc vào thức ăn của con gái. Vì quá sợ hãi nên Mai Phương đành phải chuyển ra khỏi nhà. Cũng theo Trương Bảo Như, mẹ Mai Phương từng bỏ đi 12 đứa con nên bà rất rành việc dùng thuốc này.

Mai Phương và Trương Bảo Như là đôi bạn vô cùng thân thiết

“Những clip trên mạng Phương kể là mẹ đòi uống thuốc tự tử để buộc Phương bỏ cái thai đi là Phương đã kể tránh đi, vì nếu kể đúng hết sự thật thì nó còn tàn khốc tới cỡ nào. Phương nói với tôi rằng bà từng bỏ tới 12 đứa con lận nên bà rất rành về việc dùng thuốc phá thai. Tôi nghe tới đó mà rùng cả người . Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ”, bạn thân Mai Phương nói.

Rất nhiều câu chuyện liên quan đến mẹ Mai Phương được Trương Bảo Như tiết lộ, khiến CĐM chỉ biết rùng mình vì sự nhẫn tâm của bà. Nếu đúng như lời Trương Bảo Như nói, việc để mẹ nữ diễn viên giành được quyền nuôi cháu rất đáng lo ngại.

Giữa lúc tình hình rối ren, dân mạng phát  hiện ra nghệ sĩ Hồng Vân, một người thân thiết với Mai Phương khi còn sống cũng bất ngờ nhắc đến đàn em. Không biết là trùng hợp hay thế nào mà trong một video hậu trường vừa qua, Hồng Vân chia sẻ cô rất nhớ Anh Vũ và Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy đang bị ‘khủng bố’ tinh thần, cầu xin bảo mẫu bé Lavie đừng bỏ rơi con gái

Bảo mẫu bé Lavie cho hay, bố mẹ Mai Phương tỏ ý không hài lòng khi Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi Lavie cho cô. Tuy nhiên, cô khẳng định, chính Mai Phương đã để lại di chúc ủy quyền nuôi bé Lavie cho chị. Chưa kể, Phùng Ngọc Huy cũng đồng ý để ông bà nội nuôi Lavie, dưới sự hỗ trợ của hai bảo mẫu.

Caption

"Phùng Ngọc Huy đã nói rõ là cho phép ông bà ngoại đến thăm nom nhưng không được mang cháu ra khỏi nhà ông bà nội hay nhà tôi, đó là yêu cầu của Huy. Nhưng rất nhiều lần ông bà ngoại đến mà không hỏi han cháu, chỉ mang theo rất nhiều xã hội đen đến tận nhà để uy hiếp tôi và buộc đưa bé Lavie ra. Trong suốt 3 tháng qua, hai ông bà chưa một lần hỏi thăm Lavie, tôi thấy bé thật đáng thương" - bảo mẫu bé Lavie cho hay.

Xem tiếp tại đây.

Bà bầu quyền lực của showbiz, sở hữu gia sản mơ ước đến Hoài Linh cũng phải ngưỡng mộ là ai ?

Có lẽ với khán giả Việt, NSND Hồng Vân không còn là cái tên xa lạ. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, cô được mệnh danh là “bà bầu sân khấu”, có sự nghiệp thành côпg trong cả mảng hài kịch lẫn chính kịch, là “tượng đài” diễn xuất. Đặc biệt, NSND Hồng Vân có mối quan hệ vô cùng thân thiết với danh hài Hoài Linh, cũng là người khiến danh hài vô cùng ngưỡng mộ.  

Xem tiếp tại đây.

Hari Won thừa nhận sợ Trấn Thành và những 'đau khổ' chưa từng tiết lộ sau khi cưới

Hari Won khiến cả trường quay thích thú khi tiết lộ cô rất thích chơi với lươn và tiết lộ bản thân rất sợ gián. Đáng chú ý, Hari Won bất ngờ thừa nhận: “Ngoài con gián ra, em sợ chồng". Chia sẻ của Hari Won ngay lập tức bị phản đối, MC Thành Trung “cà khịa" bà xã Trấn Thành: “Anh cứ tưởng ở đây chỉ có anh lẻo mép với người thân thôi, hóa ra còn có em".

Xem chi tiết tại đây.

Trường Giang thừa nhận từng 'mất dạy', ẩn ý chuyện Nhã Phương không cần mình

Trong một đoạn clip mới được ViruSs đăng tải trên fanpage, Trường Giang đã có những chia sẻ vô cùng thú vị khi được nam streamer hỏi về  việc có nên lấy vợ hay không. Cụ thể, Khi ViruSs hỏi Trường Giang thay đổi như thế nào sau khi lấy vợ, có con, nam danh hài bộc bạch: "Tất cả mọi thứ. Mình thấy mình đàng hoàng hơn. Hồi xưa mình hơi mất dạy tí. Có con cái đàng hoàng hơn thiệt. Em mà vừa có con là em hết mất dạy liền". Quả thực, sau khi kết hôn, hình tượng của ông xã Nhã Phương hoàn toàn thay đổi, chín chắn hơn, luôn quan tâm và yêu chiều vợ hết mực.

Xem tiếp tại đây.

 

Nữ diễn viên Hoài Linh ngưỡng mộ suy sụp, từng muốn nhảy lầu vì làm người thứ ba

(Techz.vn) Nữ diễn viên đình đám đến Hoài Linh còn ngưỡng mộ từng bị một đại thiếu gia dụ dỗ vào khách sạn, phải chống cự để giữ lại sự trinh trắng. Mới đây cô còn chia sẻ thêm về quá khứ đau khổ, từng muốn nhảy lầu vì làm người thứ ba.