Giải trí

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang

Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang ảnh 1

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là cặp đôi thị phi của showbiz khi thỉnh thoảng lại gây bão bằng những clip, phát ngôn nhạy cảm. Bất chấp việc bị cộng đồng mạng ném đá, hai người vẫn cho rằng mình đang sống đúng với tính cách của bản thân, chỉ cần không làm hại ai thì không cần phải lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng đáp trả nghệ sĩ gạo cội khi bị nhắc nhở cách cư xử vụ gymer bôi nhọ NS Chí Tài

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang ảnh 2

Câu chuyện ồn ào gymer Duy Nguyễn xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thực sự khép lại. Duy Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi, nhưng cách hành xử của một số nghệ sĩ lại gây nên tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người không hài lòng với thái độ, lời nói của họ khi đến gặp mặt gymer. Thậm chí, một số người còn mỉa mai các nghệ sĩ đang muốn “làm giang hồ”.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương bị quay trộm, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang ảnh 3

Nhã Phương là một trong những sao nữ luôn chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng. Nhưng cô lại luôn bị Trường Giang than phiền vì hội chứng sợ tăng cân, khi liên tục giảm cân đến nỗi gầy trơ xương, để lộ tay chân thiếu sức sống.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' hiếm hoi đăng ảnh chồng đại gia, vô tư thân mật trước camera

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang ảnh 4

Trong thời gian Việt Nam thực hiện giãn cách xã hội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19,  Đào Lan Phương - cựu người mẫu gốc Bắc Ninh đã làm làm chao đảo CĐM với những bức ảnh tạo dáng, khoe vóc dáng nóng bỏng trong khu cách ly. Đáng nói, nhiều người vô cùng ngỡ ngàng khi biết được cô là con dâu của tỷ phú khét tiếng Hoàng Kiều.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won 'tổn thương', 'bật khóc' vì bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ nhắc đến vấn đề tế nhị

Tin nóng trưa 17/12: Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang ảnh 5

Chương trình “Bếp vui bùng vị” tuần này lên sóng tập 10 với sự tham gia của các khách mời là Gil Lê, Hoàng Yến Chibi, ViruSs và Han Sara.

Sau khi chia đội, Hari Won và Hoàng Yến Chibi đặc biệt giao cho Gil Lê trọng trách nấu nướng. Trong khi đó, đội của Lâm Vỹ Dạ lại có sự góp mặt của ViruSs và Han Sara. Cả hai đều rất tự tin vào khả năng nấu nướng của mình. Anh chàng streamer cho rằng bản thân là “chuyên gia đập trứng”. Nhưng Han Sara lại thú nhận, cả gia đình ai cũng biết nấu ăn trừ mình ra. Lời giới thiệu đó khiến đội trưởng Lâm Vỹ Dạ vô cùng áp lực.

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Vios rẻ hơn cả Kia Morning, giá chỉ hơn 200 triệu đồng, khách Việt nô nức săn xe ngon

(Techz.vn) “Vua doanh số” Toyota Vios sở hữu rất nhiều ưu điểm cùng mức giá hấp dẫn sẽ là lựa chọn tốt cho những khách Việt đang muốn mua ‘xế hộp’ chơi Tết.