Đời sống

Tin nóng trưa 15/8: Tiến Đạt đáp trả khi bị Trấn Thành gọi tên, Ngân 98 lộ tin nhắn mời đi khách

Tin nóng trưa 15/8: Tiến Đạt đáp trả khi bị Trấn Thành gọi tên, Ngân 98 lộ tin nhắn mời đi khách

Liên tục bị Trấn Thành, Hari Won nhắc tên, Tiến Đạt lên tiếng: 'Người chẳng ra gì' thì nên im lặng!

Trước việc Trấn Thành-Hari Won liên tục nhắc đến mình trên truyền hình, cuối cùng Tiến Đạt đã có phản ứng được cho là cực kì sâu cay. Nam rapper viết trên trang cá nhân: “Nếu bản thân con cũng từng là người sống chẳng ra gì, gây nhiều đau khổ cho mọi người, hay đơn thuần đã trải qua nhiều chuyện mệt mỏi đau lòng.. thì cách tốt nhất để tâm con được bình yên, để cuộc sống bớt những muộn phiền, là hãy tập im lặng và tha thứ cho những điều không tốt của người khác.

tien-dat-5

Không phải con không đủ tư cách để đánh giá, không phải con không có quyền lên tiếng, mà chỉ là chính con cũng thấu hiểu, khi cả thế giới quay lưng về phía mình, mình đã từng đau khổ tuyệt vọng đến nhường nào.

Trải qua bao đoạn trường khúc khuỷu, con hãy tập nhìn lại sâu vào bên trong chính mình nhiều hơn, gột rửa tâm hồn chính mình nhiều hơn. Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thỏa mãn cảm giác hả hê trong phút chốc. Hạnh phúc thực sự chưa bao giờ đến từ việc xao động tâm can bởi hơn thua được mất, hạnh phúc thực sự đến từ sự bình lặng yên ả trong tâm hồn mỗi chúng ta”.

Xem chi tiết tại đây

Lộ tin nhắn nhạy cảm của Ngân 98 và đại gia 45 tuổi: Đi chơi 3 ngày giá bằng cả năm đi làm

Một lần nữa Ngân 98 lại gây bão trên mạng xã hội khi chia sẻ chuyện bị đại gia gạ gẫm. Đoạn tin nhắn giữa cô nàng với một người lạ đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, người lạ mặt đặt vấn đề, “mời” Ngân 98 đi chơi cùng một đại gia 45 tuổi trong vòng 3 ngày, địa điểm sẽ do cô nàng lựa chọn.

Xem chi tiết tại đây

ngan-98-5

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng đăng đàn ẩn ý về sự thật sau khi nhận tin dữ

Chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn khiến Minh Luân khá đau đầu. Vừa qua, anh đón sinh nhật tuổi 35 khá đơn giản bên bạn bè và người thân. Thế nhưng, chỉ 2 ngày sau sinh nhật, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ một bài đăng khá tâm trạng.

Xem chi tiết tại đây

minh-luan-lan-ngoc-1

Hé lộ người vợ kín tiếng của ông trùm chống lưng cho Trấn Thành, đến Hoài Linh cũng phải nể trọng

Là người giàu có, quyền lực nhất nhì showbiz nhưng Color Man khá kín tiếng về đời tư. Ông chẳng bao giờ nhắc đến gia đình trước báo chí. Cộng đồng mạng chỉ có thể tìm hiểu qua những video đời thường ông đăng tải trên mạng xã hội. Ít ai biết, Color Man có một người vợ rất  xinh đẹp lại giỏi chuyện kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

color-man

Thủy Tiên lần đầu bật mí về con gái với Công Vinh, CĐM dự đoán là hot girl tương lai

Năm 2013, Công Vinh và Thủy Tiên đón con gái đầu lòng Lê Trần Diễm Quỳnh. Cô bé có tên gọi thân mật là Bánh Gạo và được bố mẹ giấu kín ngoại hình để tránh sự soi mói. Bánh Gạo thời gian đầu ít khi được nhắc đến trên trang cá nhân của bố mẹ. Về sau, Công Vinh và Thủy Tiên đã cởi mở hơn, thường chia sẻ những mẩu chuyện vụn vặt về con gái và đăng ảnh công chúa nhỏ nhà mình lên. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn kiên quyết không để lộ gương mặt của con.

Xem chi tiết tại đây

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-4

Sao nữ từng hôn Hoài Linh tới tấp chia sẻ bất ngờ về Hoài Lâm sau ồn ào ly hôn

Thúy Nga và Hoài Linh là cặp bạn diễn ăn ý trên sân khấu. Ngoài đời, cả hai cũng rất thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và tâm sự. Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga làm con nuôi, xem cô như người trong gia đình.

thuy-nga-hoai-linh-1

Khán giả không ít lần còn nhận nhầm Thúy Nga chính là vợ Hoài Linh khi thấy cô thoải mái ôm ấp, thậm chí là hôn Hoài Linh ngay trên sân khấu. Vừa qua Thúy Nga đã có những chia sẻ bất ngờ về Hoài Lâm trong một buổi livestream trò chuyện cùng khán giả.

Xem chi tiết tại đây

 

Ninh Dương Lan Ngọc khổ sở vì mắc 'căn bệnh’ khó chữa, bị mọi người xa lánh

(Techz.vn) – Khác hoàn toàn với hình ảnh ngọc nữ bấy lâu khán giả vẫn biết, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị quản lý bóc mẽ căn bệnh khiến nhiều người tránh xa.