Giải trí

Sao nữ từng tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải phát ngôn bất ngờ về Trấn Thành

Sao nữ từng tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải phát ngôn bất ngờ về Trấn Thành

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục vấp phải những tranh cãi về vấn đề chuyên môn. Chuyện bắt đầu từ khi nam MC nhận lời dẫn dẳt chương trình Rap Việt. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành không đủ trình độ, hiểu biết để tham gia gameshow đặc thù này. Sau khi phần 1 lên sóng, những dị nghị đã bớt đi khá nhiều. Trấn Thành thậm chí còn nhận được lời khen vì sự khéo léo của mình. Tuy nhiên, một vấn đề khác lại nảy sinh.

tran-thanh-phuong-thanh-5
Trấn Thành bị chê trách khá nhiều khi làm MC của Rap Việt

Một số cộng đồng mạng cho rằng Trấn Thành khá vô duyên khi thường xuyên chọc ghẹo về ngoại hình của thí sinh. Anh còn vấp phải lời dị nghị khi liên tục nhắc tên Tiến Đạt – tình cũ của Hari Won.

Đáng chú ý, còn một người tự nhận là nhà sản xuất truyền hình đăng tải bài viết công kích Trấn Thành. Bài đăng của người này lời lẽ khá gay gắt, cho rằng Trấn Thành chính là hạt sạn của Rap Việt, đồng thời thấy mệt mỏi khi anh chàng xuất hiện tràn ngập trên các chương trình truyền hình.

tran-thanh-phuong-thanh-6
Trấn Thành được cho là không đủ trình độ chuyên môn để dẫn chương trình về rap

Trước những lời lẽ công kích đó, Trấn Thành vẫn giữ im lặng. Đây là cách hành xử quen thuộc của anh mỗi khi gặp thi phi. Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã nêu lên quan điểm của mình về vấn đề này. Trong buổi giao lưu cùng khán giả vừa phát sóng trên Ihay TV, Phương Thanh nói: “Chương trình còn có sự xuất hiện của MC Trấn Thành. Tôi thấy Trấn Thành là một MC quá tuyệt vời.

Dù có nhiều ý kiến chê bai, phản đối Trấn Thành làm MC chương trình về Rap nhưng tôi lại rất thích và thấy cậu ấy dẫn dắt không chê vào đâu được.  Với tôi, một show diễn chất hay không phụ thuộc vào dòng nhạc nhưng người MC cũng đóng vai trò rất quan trọng”.

tran-thanh-phuong-thanh-2
Phương Thanh lên tiếng bênh vực Trấn Thành giữa bão dư luận

Nói thêm về Trấn Thành, Phương Thanh cho rằng có thể đàn em không chuyên về rap hay rock nhưng lại có sự tương tác tốt với các thí sinh. Nam MC có khả năng ứng biến, ngôn ngữ mạch lạc, hiểu biết rộng nên rõ ràng là lựa chọn tuyệt vời cho các gameshow.

Trước những lời bình luận khiếm nhã của dân mạng về Trấn Thành, “chị Chanh” chia sẻ: “Tôi không hiểu các bạn nghĩ sao, nhưng MC là một người hoạt náo, làm chương trình sôi động và kết nối mọi người lại với nhau, thì dẫn chương trình nào chẳng được.

Tất nhiên, nếu Trấn Thành cũng là nghệ sĩ rap thì còn tuyệt vời nữa, nhưng không có cũng chẳng sao. Chúng ta nên phân biệt rõ hai cái này.  Nếu chương trình chất quá cũng chưa chắc tiếp cận, thích ứng được với khán giả đại chúng. Bởi vậy, có được Trấn Thành làm người kết nối là sự tuyệt vời”.

tran-thanh-phuong-thanh-1
Nhận định của Phương Thanh được nhiều người ủng hộ, đồng tình

Chốt lại vấn đề, Phương Thanh cho rằng âm nhạc là sự kết nối, khán giả không nên bắt bẻ quá nhiều với  các nghệ sĩ, nên mềm mại hơn để có được cảm xúc lãng mạn nhất của nghệ thuật.

tran-thanh-phuong-thanh-3
Phương Thanh cho rằng Trấn Thành là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gameshow

Phương Thanh chỉ vừa trở lại với showbiz cách đây không lâu. Cô từng có thời gian dài ở ẩn, không dùng cả mạng xã hội. Trước đây, Phương Thanh từng có hiềm khích với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ có lần lên tài khoản cá nhân ẩn ý việc Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải mình. Cặp đôi sau đó liên tục lời qua tiếng lại, Mr.Đàm còn tuyên bố không có nhu cầu làm lành với Phương Thanh. Cho đến nay, mối quan hệ của họ vẫn chưa có dấu hiệu bình thường trở lại.

 

Sao nam từng bị nghi hẹn hò với Trấn Thành và chuyện tình kỳ lạ với bạn trai thứ 15

(Techz.vn) – Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm với người bạn trai thứ 15 nhưng Đào Bá Lộc vẫn thường xuyên đăng đàn ẩn ý khoe về người này.